Thanh Hóa: Phát hiện trưởng công an xã chết trong tư thế treo cổ

13/02/2019 12:56 GMT+7

Sáng thức dậy, người thân không thấy ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Điền Trung (huyện Bá Thước, Thanh Hóa). Khi gia đình đi tìm thì phát hiện ông Sơn chết trong tư thế treo cổ ở khu vực phía sau nhà.

Ngày 13.2, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Điền Trung (huyện Bá Thước, Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết, khoảng 6 giờ cùng ngày, người thân phát hiện ông Nguyễn Văn Sơn (41 tuổi), Trưởng Công an xã Điền Trung, chết trong tư thế treo cổ phía sau nhà.
Theo ông Thành, khi người trong gia đình thức dậy  thì không thấy ông Sơn trong nhà, gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Nghĩ có chuyện chẳng lành, người thân hô hoán nhau đi tìm, khi ra phía nhau nhà thì phát hiện ông Sơn chết trong tư thế treo cổ ở gần khu vực chuồng trâu của gia đình.
Theo gia đình nạn nhân, đêm hôm trước, ông Sơn vẫn sinh hoạt bình thường ở nhà, có uống rượu với bạn bè, người thân. Ông Sơn cũng không có mâu thuẫn với ai.
Nhận được tin báo, Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.