Thanh Hương 'Lan cave' bất ngờ rẽ hướng làm 'ca sĩ'

20/03/2019 11:16 GMT+7

Quyết định tham gia Trời sinh một cặp mùa ba, nữ diễn viên Thanh Hương mong muốn tìm cho mình một sân chơi mới để không chỉ thư giãn mà còn thỏa niềm đam mê âm nhạc từ thuở bé.

Trong buổi casting thử giọng vừa qua, bốn thí sinh đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa ba đã chính thức lộ diện. Trong đó có Thanh Hương, nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Lan cave trong Quỳnh búp bê; Huỳnh Anh - nam diễn viên đang gây sốt trong Chạy trốn thanh xuân; MC Hồng Phúc là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các gameshow: Hãy chọn giá đúng, Robo con; và Á quân của The Face Việt Nam 2017 Đồng Ánh Quỳnh. 
Đặc biệt, Thanh Hương bất ngờ tham gia gameshow về ca nhạc gây tò mò cho khán giả. Là một trong những gương mặt truyền hình nổi tiếng với các tác phẩm ăn khách như: Phan Hương của Người phán xử, Nương của Thương nhớ ở ai hay gần đây nhất là vai diễn Lan cave trong Quỳnh búp bê, nữ diễn viên được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, không bị đóng đinh vào một tuyến nhân vật nhất định.
Thanh Hương theo học thanh nhạc và rất tâm huyết với cuộc thi sắp diễn ra Ảnh: BTC
Sau thành công của những dự án phim truyền hình, Á hậu Hoa hậu Hải Dương 2006 tiết lộ cô đang cầm kịch bản của Quỳnh búp bê 2 và tiếp tục trở lại màn ảnh trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian miệt mài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1988 mong muốn tìm cho mình một sân chơi mới để không chỉ thư giãn mà còn thỏa niềm đam mê âm nhạc từ thuở bé. Chính vì thế, Thanh Hương quyết định tham gia Trời sinh một cặp mùa ba với tư cách là một thí sinh.
Tuy nhiên, trước thông tin này, nhiều người hâm mộ nữ diễn viên cho rằng với sức nóng của "Lan cave" tại sao cô không tiếp tục thử sức với vai diễn mới mà "bỏ ngang" để thi ca hát, Thanh Hương cho biết: “Đây là một quyết định táo bạo của Hương trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên nhưng Hương đã có một quá trình làm nghề rồi không phải Hương sẽ dừng mà nó phải đi cả cuộc đời có khi 80, 90 tuổi tôi vẫn làm nghề. Hương muốn tìm một khoảng lặng và đó là trong âm nhạc. Đó là lý đó vì sao Hương tham gia chương trình này”.
Để chuẩn bị cho chặng đường của cuộc thi sắp tới, nữ diễn viên tiết lộ cô tâm huyết và luyện tập khá bài bản. Hiện cô đang theo học NSƯT Đức Long là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Trời sinh một cặp mùa ba sẽ lên sóng tối thứ 7 hằng tuần trên VTV3. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 20.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.