Thanh lịch theo tiết thu đông

18/11/2016 09:30 GMT+7

Phong cách 'kín cổng cao tường' sẽ vừa giữ ấm cơ thể đồng thời mang đến nét thanh lịch, sang chảnh cho quý cô thành thị nếu biết cách mix trang phục, phụ kiện 'hợp rơ' khi xuống phố.

Những ngày thu tháng 11 trời se se lạnh, các cô gái diện cardigan xuống phố luôn mang đến sự lôi cuốn, sành điệu. Năm nay, dáng cardigan dài ngang gối, chất len dệt không cài khuy là mẫu áo được yêu chuộng nhất. Bên cạnh đó, chất vải nhung và len giữ ấm tốt, nếu khéo léo mix cùng với túi và giày gam màu ton sur ton sẽ tạo nên sự đồng điệu tinh tế cho bộ streetstyle.
Phối đồ với cardigan cũng có nhiều kiểu, cá tính thì kết hợp sơ mi dài, boot cổ cao và quần short ngắn. Bạn gái ưa sự thanh lịch nền nã lại khéo léo chọn váy “bút chì” với chất liệu nhung hot nhất hiện nay, hay diện hẳn bộ suit tối màu phối phụ kiện nổi bật làm điểm nhấn.
Cùng ngắm những bộ cánh khiến không ít người phải ngoái nhìn khi xuống phố do người mẫu Hoàng Hạnh, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, thể hiện nhằm mang đến nhiều lựa chọn mix match cho mùa thu đông năm nay:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.