Thành Lộc lồng tiếng vai ác phim hoạt hình 'Powerpuff Girls'

28/03/2016 15:48 GMT+7

(iHay) Với chất giọng đanh đá, cá tính cùng kinh nghiệm lồng tiếng hàng loạt phim hoạt hình, NSƯT Thành Lộc sẽ đảm nhận nhân vật phản diện MoJo JoJo trong lần trở lại của The Powerpuff Girls Movie.

(iHay) Với chất giọng đanh đá, cá tính cùng kinh nghiệm lồng tiếng hàng loạt phim hoạt hình, NSƯT Thành Lộc tự tin đảm nhận nhân vật phản diện MoJo JoJo trong lần trở lại của The Powerpuff Girls Movie.

Nam diễn viên gạo cội tạo biểu cảm như  nhân vật phản diện MoJo JoJo - Ảnh: BTC
The Powerpuff Girls Movie là một trong những phim hoạt hình ăn khách từng trải qua nhiều mùa phát sóng trên truyền hình Mỹ do hãng Warner Bros và kênh truyền hình Cartoon Network phối hợp sản xuất.
Tham gia vào dự án đưa The Powerpuff Girls Movie đến gần với trẻ em Việt Nam bằng bản lồng tiếng Việt, NSƯT Thành Lộc đảm nhiệm phần lồng tiếng cho nhân vật phản diện MoJo JoJo. Lang thang không nơi cư trú và vốn luôn bị xa lánh, JoJo bỗng xuất hiện với âm mưu thôn tính cả thành phố Townsville.
Đây là kẻ hai mặt với tâm địa độc ác và thủ đoạn. Để bảo vệ thành phố trước âm mưu của MoJo JoJo, bộ ba Superpuff Girls phải dùng sức mạnh của mình để chiến đấu với những hiểm kế của gã.
Từng tham gia nhiều dự án lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình nổi tiếng khi đến Việt Nam, đây có thể nói là dự án đầu tiên mà Thành Lộc tham gia nhưng không chiếu trên màn ảnh rộng và bán vé. Phim sẽ được công chiếu miễn phí vào ngày 31.3 trên kênh YouTube - POPS Kids.
Nhận định về nhân vật MoJo JoJo mà mình đảm nhận, Thành Lộc chia sẻ: “MoJo JoJo là nhân vật phản diện thuộc mô tuýp khá quen thuộc với thể loại phim hoạt hình mà tôi thường hay có cơ hội thử sức. Những kẻ độc ác có mộng làm bá chủ thế giới nhưng phải che giấu để đợi đúng thời cơ nên luôn sống thủ đoạn, hai mặt để dụ dỗ, lợi dụng Powerpuff Girls”.
Chính thức lên sóng từ 1998, bộ ba cô gái siêu nhân Bubbles, Buttercup, Blossom đã chinh phục trái tim các bạn nhỏ khắp nơi trên thế giới. Phim đã 9 lần được đề cử giải thưởng dành cho phim hoạt hình uy tín Hollywood Annie Award, 6 giải Emmy và giải Kid’s Choice Award. Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm gắn liền với The Powerpuff Girls như CD nhạc phim, băng đĩa, trò chơi điện tử, đồ chơi, các sản phẩm thời trang… đều thuộc hàng bán chạy nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.