Thành Long lên tiếng về cáo buộc ‘lợi dụng’ nữ ca sĩ Tống Tổ Anh

18/03/2014 16:41 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng đã mạnh tay ném đá Thành Long khi lộ hình anh “cưỡng hôn” nữ ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc.

(iHay) Ngôi sao hành động Hồng Kông đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt sau khi những hình ảnh “cưỡng hôn” nữ ca sĩ nổi tiếng Tống Tổ Anh bị chụp lại trong một cuộc họp nghiêm túc với chính quyền Trung Quốc cuối tuần qua.

>> Không tham dự bình bầu, Thành Long vẫn đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Hồng Kông
>> Thành Long không thích ăn Tết


Những bức ảnh 'tố' Thành Long cưỡng hôn Tống Tổ Anh - Ảnh: Phoenix New Media

Trong Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc vào cuối tuần qua, bên cạnh đông đảo quan chức chính trị , Thành Long cùng đạo diễn Phùng Tiểu Cương và nữ ca sĩ nổi tiếng Tống Tổ Anh là các nghệ sĩ nổi tiếng vinh dự góp mặt trong cuộc họp này.

Khi chương trình nghỉ giữa giờ, Thành Long tiến về phía nữ ca sĩ Tống Tổ Anh từ phía sau và bất ngờ hôn má cô này. Tống Tổ Anh tỏ rõ sự bất ngờ và đưa tay chặn Thành Long theo phản xạ. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, nữ ca sĩ đình đám của Trung Quốc khá xấu hổ trước tình huống này và cười lúng túng.

Hành động này của Thành Long đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ cộng đồng mạng. Rất nhiều lời chỉ trích nặng nề như là "kẻ háo sắc", "đúng là không biết xấu hổ" hay “tôi không lạ sự đa tình của Thành Long nhưng đây là cuộc họp của quốc gia. Thật mất mặt”… làm nóng các diễn đàn. Tống Tổ Anh là nữ ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc dân ca Trung Quốc, cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình và đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai.

Tại cuộc họp báo giới thiệu buổi hòa nhạc mừng sinh nhật 60 sắp tới của mình hôm 16.3, Thành Long bày tỏ sự ngạc nhiên trước phản ứng mạnh của dư luận.

“Tôi giải thích rằng tôi rất thích áp má với bạn bè, đó chỉ là cách xã giao bình thường và vấn đề đã được thổi phồng bởi các phương tiện truyền thông. Ở đó có rất nhiều người và tôi không “sàm sỡ” cô ấy”, Thành Long phân bua.


Thành Long cho biết hài hước với mọi người vốn là tính của anh - Ảnh: Reuters 

Các phóng viên đã hỏi về việc liệu anh có mời Tống Tổ Anh đến dự sinh nhật của mình vào ngày 6.4 sắp tới cùng Vương Lực Hoành và Kim Hee Sun hay không trước nghi vấn nữ ca sĩ “cạch mặt” Thành Long sau sự cố này, anh cho biết lượng khách quá nhiều nên chưa nghĩ đến việc mở rộng thêm.

Thành Long cũng tiết lộ con trai Phòng Tổ Danh sẽ làm một tiệc mừng thọ lớn cho cha vào ngày 7.4 với với 1.000 người hâm mộ đến từ 52 quốc gia tham dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng gồm một buổi hòa nhạc và một tour du lịch xung quanh Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc.

Khi được hỏi có kế hoạch mời vợ Lâm Phụng Kiều, Thành Long cho biết cô sẽ là MC chính của bữa tiệc nhưng “vợ tôi có vẻ không hào hứng lắm”.

Nguyễn Thủy

>> Thành Long gây 'sốc' khi mặc đồ tắm, chụp ảnh cùng gái Hàn
>> Cựu sao phim cấp 3 Nhật tiết lộ chuyện hẹn hò với Thành Long
>> Thành Long lần đầu thừa nhận vô trách nhiệm với 'con gái rơi
>> Thành Long bị ném đá kịch liệt vì ‘vạ miệng’
>> Thành Long 'lép vế' trước Nicole Kidman trên thảm đỏ Hoa Đỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.