Thành Long suýt mất mạng vì không dùng diễn viên đóng thế

12/06/2019 11:24 GMT+7

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc đã có những tiết lộ về một tai nạn nghề nghiệp khiến nam diễn viên suýt mất mạng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Thành Long chia sẻ về những khó khăn trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên đã tiết lộ về một tai nạn nghiêm trọng nhất mà ông từng gặp phải khi quay bộ phim Dragon Brothers and Tiger.
Trong quá trình thực hiện bộ phim, Thành Long bị chấn thương ở phần đầu do thói quen không muốn dùng diễn viên đóng thế trong các cảnh hành động. Ngôi sao võ thuật đã phải nhập viện điều trị và mất ba tháng để hồi phục sau chấn thương.
Mặc dù nhiều lần bị chấn thương nghiêm trọng nhưng Thành Long chưa bao giờ hối hận với quyết định của bản thân và không hề có ý định sẽ rời bỏ điện ảnh. Ông nói: “Thật ra tôi cũng không hiểu tại sao mình lại làm được như vậy, đôi khi tôi cũng tự hỏi bản thân tại sao tôi lại có thể tiếp tục đóng phim nhưng có lẽ khi tôi đã chọn công việc này thì nó chính là cuộc sống”. Hơn thế nữa, ông luôn cảm thấy may mắn khi vẫn còn sống và hi vọng bản thân có đủ sức khỏe để tiếp tục cống hiến những tác phẩm điện ảnh chất lượng đến khán giả.
Ngôi sao võ thuật Trung Quốc là thần tượng của nhiều diễn viên trẻ Ảnh: FBNV
Ngoài ra, nam diễn viên cũng khuyên các diễn viên trẻ không nên tự thực hiện những pha hành động mạo hiểm nếu điều đó nằm ngoài khả năng của bản thân. Thành Long chia sẻ: “Tôi khuyến khích những diễn viên trẻ chỉ nên làm những điều cơ bản mà họ có thể làm và không nên làm những việc quá sức mình”.
Trong buổi phỏng vấn, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này chỉ tập trung trả lời những câu hỏi liên quan đến phim ảnh. Ông không muốn đề cập đến câu chuyện của đứa con gái ngoài giá thú cũng như những scandal về đời tư cá nhân.
Thành Long là niềm tự hào của nền điện ảnh Trung Quốc, đồng thời là thần tượng của nhiều diễn viên trẻ hiện nay. Nam diễn viên là một trong số ít ngôi sao châu Á có tên trên đại lộ danh vọng Hollywood khi còn sống. Hơn nữa, ông là người Trung Quốc duy nhất được nhận giải Oscar cho hạng mục Thành tựu trọn đời của Viện Hàm lâm Mỹ.
Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng nam diễn viên này lại có đời tư khá ồn ào. Thành Long từng ngoại tình với Hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi và có một con riêng là Ngô Trác Lâm. Ngôi sao võ thuật cũng từng bị chỉ trích vì bỏ bê gia đình và có những phát ngôn gây sốc về vấn đề chính trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.