Thành Long và Sylvester Stallone lần đầu hợp tác đóng phim hành động

12/05/2017 16:55 GMT+7

Hai ngôi sao hành động nổi tiếng sẽ lần đầu tiên hội tụ trong bộ phim hợp tác Trung-Mỹ có kinh phí 80 triệu USD.

Ngày 12.5, tờ Deadline đưa tin nam diễn viên hành động Sylvester Stallone đồng ý gia nhập đoàn làm phim Ex-Baghdad. Được biết, anh sẽ đóng cặp với Thành Long trong phim này.
Thành Long là một cái tên không xa lạ gì với nền công nghiệp điện ảnh. Anh góp mặt vào nhiều bộ phim hành động và hợp tác ăn ý với nhiều ngôi sao như Chris Tucker, Bruce Willis hay Jason Statham. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên Thành Long và Sylvester Stallone đóng phim chung.
Nội dung của Ex-Baghdad tập trung vào câu chuyện một nhà máy lọc dầu Trung Quốc tại Mosul, Iraq bị tấn công. Thành Long vào vai một sĩ quan quân đội về hưu, hiện là chủ một dịch vụ an ninh tư nhân được thuê để giải cứu những công nhân mắc kẹt. Trong quá trình làm việc, anh phát hiện ra rằng đây thực chất không phải là cuộc tấn công khủng bố như mọi người lầm nghĩ, mà là một âm mưu được dàn dựng để ăn cắp dầu.
Trước tình hình đó, Thành Long buộc phải hợp tác với một cựu lính thủy đánh bộ (Sylvester Stallone) để chặn đứng kế hoạch đen tối này.
Hiện đạo diễn Scott Waugh, người nổi tiếng với bộ phim Need for Speed đang được nhắm để "cầm trịch" tác phẩm. Ngoài vai trò diễn viên chính, Thành Long còn tham gia với tư cách là nhà sản xuất của phim. Ex-Baghdad có kinh phí 80 triệu USD và được coi là một trong những bộ phim được đầu tư vào hàng “khủng” của điện ảnh Trung Quốc.
Sylvester Stallone nổi tiếng với sê ri Expendables (Biệt đội đánh thuê) Ảnh: Lionsgate
Trước Ex-Baghdad, Thành Long và Sylvester Stallone vốn có cơ hội làm việc chung khi tài tử người Mỹ có ý định mời nam diễn viên Hồng Kông tham gia sê ri Expendables (Biệt đội đánh thuê). Tuy nhiên, Thành Long đã nhiều lần từ chối tấm chân tình từ ngôi sao Hollywood này. Do đó, việc Sylvester Stallone nhận lời đóng phim do Thành Long hợp tác sản xuất khiến nhiều người bất ngờ.
Thời gian vừa qua, Sylvester Stallone gây chú ý trên mặt báo khi liên tiếp thông báo rút khỏi các dự án phim dù mọi thứ đã được ấn định lịch quay. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự ra đi của nam diễn viên trong Expendables 4 dù anh được coi là “linh hồn” của cả sê ri này. Việc “đem con bỏ chợ” của Sylvester đã khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng anh hành xử thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng đến nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.