Thành Long vui vẻ nhảy múa cùng dàn sao Bollywood giữa ‘tâm bão’ trốn thuế

07/04/2016 10:51 GMT+7

Bỏ qua tin đồn có mặt trong danh sách 'đen' nghi ngờ trốn thuế của hồ sơ Panama, ngôi sao võ thuật Thành Long vẫn có khoảng thời gian vui vẻ tại Ấn Độ cùng dàn người đẹp Bollywood, Kaleej Times đưa tin.

Bỏ qua tin đồn có mặt trong danh sách 'đen' nghi ngờ trốn thuế của hồ sơ Panama, ngôi sao võ thuật Thành Long vẫn có khoảng thời gian vui vẻ tại Ấn Độ cùng dàn người đẹp Bollywood, Kaleej Times đưa tin.

Mặc cho những chỉ trích khi có mặt trong danh sách những người nghi trốn thuế nhưng Thành Long vẫn vui vẻ làm phim tại Ấn Độ - Ảnh: ReutersMặc cho những chỉ trích khi có mặt trong danh sách những người nghi trốn thuế nhưng Thành Long vẫn vui vẻ làm phim tại Ấn Độ - Ảnh: Reuters
Hiện Thành Long đang có mặt tại thành phố Jodhpur, Gujarat, Ấn Độ để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim điện ảnh hài hợp tác giữa Trung Quốc và Ấn Độ mang tên Kungfu Yoga. Trên trường quay bộ phim, Thành Long đã khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ thích thú khi diện trang phục truyền thống của đàn ông Ấn Độ và vô cùng vui vẻ, hào hứng nhảy múa theo các ca khúc nổi tiếng của đất nước tỉ dân cùng các bạn diễn và các vũ công xinh đẹp.
Trong quá trình làm phim tại Ấn Độ, tài tử 61 tuổi có cơ hội hợp tác cùng nữ đạo diễn Farah Khan, người đảm nhiệm phần dàn dựng phong cách của Kungfu Yoga để bộ phim phù hợp với “khẩu vị” của người Ấn Độ. Được biết, những phân cảnh tại đây sẽ có nhiều phân cảnh rượt đuổi bằng xe với sự tham gia của hơn 100 người bao gồm diễn viên quần chúng.
Thành Long vui vẻ nhảy múa cùng dàn sao Bollywood giữa ‘tâm bão’ trốn thuế 1Thành Long diện trang phục truyền thống của Ấn Độ và nhảy múa - Ảnh: AFP
Trước đó, đạo diễn Đường Quý Lễ cùng Thành Long đã chọn Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất làm địa điểm khởi quay Kungfu Yoga hồi tháng 9.2015 và đoàn làm phim đã có một tháng ghi hình tại đây. Sau khi hoàn tất các cảnh quay tại Ấn Độ, đoàn phim sẽ tiếp tục di chuyển đến Tây Ban Nha và Hàn Quốc để thực hiện những khâu cuối cùng .
Ngay khi dự án Kungfu Yoga khởi động, Aamir Khan, ngôi sao của bộ phim từng gây bão Ba chàng ngốc là một trong những diễn viên đầu tiên được chọn lựa. Tuy nhiên, vì một số lý do, tài tử người Ấn đã rút lui khỏi dự án vào phút chót một cách đầy tiếc nuối và chưa thể thực hiện ước mơ được đóng phim chung cùng Thành Long.
Kungfu Yoga nói về đề tài võ thuật truyền thống của Trung Quốc và Yoga của Ấn Độ, đan xen nhiều yếu tố như truy tìm kho báu, điều tra phá án, những tình tiết huyền bí, hành động và cả hài hước. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi của điện ảnh châu Á như Thành Long, tài tử Hồng Kông - Lý Trị Đình, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Lay, ngôi sao Bollywood - Sou Sood, Amyra Dastur, Disha Patani.
Vừa qua, Thành Long có tên trong danh sách những ngôi sao bị nghi ngờ trốn thuế của công ty luật Mossack Fonseca ở Panama. Mặc dù chưa khẳng định nam diễn viên kỳ cựu có phạm pháp hay không, thông tin này cũng khiến danh tiếng của Thành Long bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.