(TNO) Ngày 12.10, tại Công ty CP tập đoàn truyền thông Thanh Niên (Thanh Niên Media Corp, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tất cả sản phẩm sàn gỗ giữa Tập đoàn Bona (Thụy Điển) và Công ty TNHH Thanh Niên Investment (TNI - trực thuộc Thanh Niên Media Corp).
Đại diện các bên tại buổi ký kết hợp đồng - Ảnh: Thanh Niên Media Corp cung cấp |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Thanh Niên Media Corp, Chủ tịch HĐTV TNI cho biết với sự lớn mạnh của Thanh Niên Media Corp, ông tin tưởng sự hợp tác sẽ mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên.
Ông Paul Spangberg, Phó chủ tịch Tập đoàn Bona kiêm Tổng giám đốc Bona IC khẳng định: “Việc chỉ định TNI trở thành nhà phân phối độc quyền đánh dấu sự hiện diện của Bona tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng thể hiện những nỗ lực và quyết tâm của chúng tôi nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu tại Việt Nam”.
Theo ông Nguyễn Anh Nghĩa, Giám đốc TNI với khả năng tài chính, kinh nghiệm chuyên môn cùng mối quan hệ với các khách hàng trong nước của TNI thì đây sẽ là cơ hội tốt để cả hai bên cùng đưa sản phẩm của Bona đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, ông Nghĩa cũng cho biết mục tiêu của TNI là trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp tất cả giải pháp tối ưu cho sàn gỗ, đặc biệt là thi công, bảo trì và chăm sóc sàn gỗ trong tương lai.
Được biết tập đoàn Bona thành lập năm 1919, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về sàn gỗ. Trải qua gần 100 năm phát triển, Bona trở thành doanh nghiệp toàn cầu đứng đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm phục vụ quá trình thi công, lắp đặt, phục hồi và bảo trì sàn gỗ. Hệ thống các sản phẩm của Bona bao gồm sơn UV, sơn sàn gỗ, dầu, máy chà nhám, giấy nhám và các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sàn gỗ. Hiện nay, Bona đã có 18 chi nhánh, hơn 70 nhà phân phối tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á.
Bình luận (0)