Thanh niên 'nghi bị đốt chết' trong nhà nghỉ là do dùng xăng tự thiêu

22/10/2015 18:07 GMT+7

(TNO) Kết quả xác minh vụ thanh niên Quảng Nam chết cháy tại nhà nghỉ ở Quảng Ngãi là do nạn nhân dùng xăng tự thiêu .

(TNO) Kết quả xác minh vụ thanh niên Quảng Nam chết cháy tại nhà nghỉ ở Quảng Ngãi là do nạn nhân dùng xăng tự thiêu.

Hôm nay 22.10, tin từ Công an xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết kết quả xác minh vụ một thanh niên ở Quảng Nam “nghi bị đốt chết” trong nhà nghỉ trên địa bàn xã Bình Thạnh cho thấy chính nạn nhân đã mua xăng tự thiêu.
Theo lời kể của ông Nguyễn Việt Anh (54 tuổi, chủ nhà nghỉ Việt Anh ở thôn Trung An, xã Bình Thạnh), hôm 21.10, nghe có tiếng nổ trên tầng trệt nhà nghỉ, ông xông lên phá cửa phòng và dùng bình xịt dập lửa, phát hiện có nạn nhân bị cháy.
Phòng nghỉ xảy ra sự cố được Nguyễn Quang Chính (33 tuổi, lái xe cho một công ty, quê ở Trà Dương, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) thuê.
Hậu quả, nạn nhân tử vong trước khi chuyển cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung ương Quảng Nam (đóng ở H.Núi Thành, Quảng Nam).
Kết quả điều tra cho thấy trước đó anh Chính mua 2 can xăng (gần 20 lít) mang đến nhà nghỉ, thuê phòng rồi tự thiêu. Người thân của anh Chính cho hay gần đây nạn nhân có dấu hiệu buồn chán.
Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo an táng ngay sau đó. Chính quyền xã Trà Dương cũng đã hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.