Thanh Niên tổ chức bình luận trực tiếp đề ngay sau mỗi môn thi

20/06/2017 08:20 GMT+7

* Gợi ý giải đề thi Từ ngày 22 - 24.6, hơn 860.000 TS sẽ tham gia kỳ thi THPT quốc gia. Kỳ thi này có rất nhiều điểm mới về đề thi.

Đây là lần đầu tiên, trừ ngữ văn, các TS sẽ thi theo phương thức trắc nghiệm khách quan ở tất cả các bài thi, trong đó đáng chú ý có bài thi môn toán và 2 bài thi tổ hợp khoa học xã hội (gồm 3 môn: sử, địa, giáo dục công dân), khoa học tự nhiên (lý, hóa, sinh).
Trước nhu cầu của TS và phụ huynh mong muốn biết được đánh giá từ các chuyên gia về đề thi, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức các buổi bình luận đề thi ngay sau kết thúc từng bài thi ở các địa chỉ thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên.
Ngoài nhận xét về đề, các chuyên gia cũng sẽ có những gợi ý ban đầu hướng làm bài thi. Khách mời tham gia chương trình là những giáo viên có kinh nghiệm ở nhiều trường THPT và ĐH.
Chương trình cụ thể như sau:
Ngày 22.6:
10 giờ 30: Bình luận đề thi môn ngữ văn
17 giờ: Bình luận đề thi môn toán
Ngày 23.6:
11 giờ 30: Bình luận bài thi khoa học tự nhiên
16 giờ: Bình luận đề thi môn tiếng Anh
Ngày 24.6:
11 giờ 30: Bình luận bài thi khoa học xã hội và nhận định về tình hình làm bài của TS.
Ngoài ra, sau khi kết thúc từng bài thi, Báo Thanh Niên sẽ đăng gợi ý bài giải của các giáo viên có kinh nghiệm trên website của Báo Thanh Niên (thanhnien.vn). Sau khi kết thúc kỳ thi sẽ đăng đáp án chính thức các bài thi của Bộ GD-ĐT.
Báo in Thanh Niên từ ngày 23 - 25.7 sẽ có 4 trang phụ trương tặng bạn đọc bao gồm gợi ý bài giải, nhận xét đề thi, phản ảnh tình hình trong những ngày thi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.