Thanh niên tung ảnh giết khỉ lên facebook bị điều tra

07/01/2016 10:06 GMT+7

Liên quan đến hình ảnh hàng loạt con khỉ bị giết hại dã man để nấu cao đăng tải trên mạng xã hội , sáng nay 7.1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người tung lên mạng những bức ảnh này.

Liên quan đến hình ảnh hàng loạt con khỉ bị giết hại dã man để nấu cao đăng tải trên mạng xã hội, sáng nay 7.1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người tung lên mạng những bức ảnh này.

 

Liên quan đến hình ảnh hàng loạt con khỉ bị giết hại dã man để nấu cao đăng tải trên mạng xã hội, sáng nay 7.1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người tung lên mạng những này.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Đức Linh, Trưởng công an xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai cho biết, công an đã xác định được người giết khỉ nấu cao rồi tung ảnh lên facebook cá nhân là anh Chu Văn Cường (24 tuổi, ở xóm Lam Sơn, xã Quỳnh Lập).
Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Hữu, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm thị xã Hoàng Mai cho biết, sau khi thông tin khỉ bị giết hại để nấu cao được đăng tải, Hạt đã phối hợp công an kiểm tra nhà ở của anh Cường. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng không phát hiện con khỉ nào. Ông Hữu cũng cho biết, lực lượng kiểm lâm chưa từng nghe phản ánh và phát hiện anh Cường nấu cao khỉ.
“Dù không có bằng chứng phát hiện giết khỉ tại nhà nhưng chúng tôi đang phối hợp với công an tiếp tục điều tra trên cơ sở các hình ảnh đã đăng tải và sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông Hữu nói.
kiem-tra-nha-nguoi-giet-khi-nau-cao

Như Thanh Niên đã thông tin, một chùm ảnh giết khỉ được đăng tải trên facebook cá nhân mang tên tài khoản của anh Cường, đã gây phẫn nộ cho nhiều người.
kiem-tra-nha-nguoi-giet-khi-nau-cao
Hình ảnh rất nhiều con khỉ đã bị giết để nấu cao được đăng tải trên facebook cá nhân của anh Cường


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.