Thành viên One Direction bị bắt vì ẩu đả tại sân bay

05/03/2017 13:05 GMT+7

Louis Tomlinson của nhóm nhạc One Direction bị cảnh sát bắt giữ ngay khi đặt chân xuống sân bay thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ sau khi hành hung một phóng viên ảnh.

Tờ ET Online đưa tin, sự việc diễn ra vào khuya 3.3 (giờ địa phương) khi Louis Tomlinson và bạn gái Eleanor Calder vừa đáp chuyến bay xuống Los Angeles từ Las Vegas (bang Nevada).
Trong lúc cả hai đang đứng đợi tại khu vực lấy hành lý thì bị một nhóm phóng viên tiếp cận để chụp ảnh. Một người đàn ông do tiếp cận quá gần đã khiến Louis khó chịu và gây ra một cuộc ẩu đả. Nam ca sĩ 26 tuổi kéo chân phóng viên này, khiến anh ta mất thăng bằng và ngã đập đầu xuống sàn nhà.
Không những vậy, trong lúc tình thế khá hỗn loạn, ba người khác đã cố tình quay phim cảnh bạn gái anh rời khỏi hiện trường. Louis Tomlinson thấy vậy liền xông vào tiếp tục ẩu đả để bảo vệ Eleanor.
Louis Tomlinson và bạn gái Eleanor Calder Ảnh: Shutterstock
Ngay khi phát hiện vụ việc, lực lượng an ninh tại sân bay đã có mặt để xử lý. Theo đó, Louis Tomlinson bị bắt giữ vì tội hành hung và được giam tại một nhà tù của Sở cảnh sát Los Angeles. Còn người phóng viên được đưa vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ thương tật của anh này.
Chia sẻ với ET Online, đại diện của Louis Tomlinson cho biết: “Tay săn ảnh đã kích động Louis và gây ra cuộc ẩu đả. Đây không phải lần đầu tiên một tay săn ảnh gây hấn với người nổi tiếng”.
Đến sáng 4.3, nam ca sĩ điển trai đã được tại ngoại sau khi đóng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, anh sẽ có phiên giải trình trước tòa vào ngày 29.3 tới.
Nam ca sĩ tự hào khoe con trai Ảnh: Instagram NV
Louis Tomlinson là một trong những thành viên có đời sống cá nhân phức tạp nhất của nhóm One Direction. Không chỉ gây chú ý với chuyện tình “hợp rồi tan” liên tục với cô bạn gái Eleanor, đầu năm ngoái, nam ca sĩ còn gây choáng khi công bố sắp được lên chức cha ở tuổi 25. Cậu con trai này là kết quả của mối tình chớp nhoáng giữa anh và stylist Briana Jungwirth.
Louis Tomlinson cho biết dù khá bất ngờ nhưng vẫn rất phấn khích trong vai trò mới và thiêng liêng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.