Thành viên Super Junior vào vai Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ

07/12/2012 22:40 GMT+7

(iHay) Bộ tiểu thuyết võ hiệp này sẽ có phiên bản mới, bao gồm diễn xuất của một thần tượng K-pop.

(iHay) Đúng 10 năm kể từ thành công vang dội của Thiên Long Bát Bộ phiên bản 2003, bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng này sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dàn diễn viên hoàn toàn mới, trong đó bao gồm một thần tượng Kpop.

>> Eunhyuk - thành viên “xí trai” nhưng đào hoa có hạng của Super Junior
>> IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?
>> Super Junior sẽ lại đến Việt Nam?

Phiên bản 2003 với dàn diễn viên tên tuổi như Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi được đông đảo khán giả đánh giá là phiên bản truyền hình xuất sắc nhất của tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ cũng như là một trong những phim chuyển thể hay nhất từ các tác phẩm của nhà văn Kim Dung. Vì vậy, phiên bản mới dự tính sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2013 này sẽ phải vượt qua một cái bóng rất lớn.


 Tuy khuôn mặt baby của Kibum phù hợp với miêu tả của nhân vật Đoàn Dự, fan vẫn không hài lòng vì lựa chọn này quá “Hàn lưu” - Ảnh: allkpop

Có lẽ vì thế, đạo diễn Lại Thủy Thanh đã có nhiều thay đổi khá sốc so với truyền thống trước đây, đặt biệt trong phần chọn diễn viên.

Fan Kim Dung chưa hết bàng hoàng việc ông chọn nam diễn viên có khuôn mặt thuộc hàng "mỹ nam" Chung Hán Lương vào vai đệ nhất anh hùng Kiều Phong, thì đạo diễn này lại dội thêm quả bom khác khi tuyên bố ông đã mời thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám Super Junior là Kim Kibum vào vai Thế tử nước Đại Lý - Đoàn Dự.

Khi thông tin này rò rỉ từ cuối tháng 8, fan cực kỳ phản đối việc chọn một ngôi sao ngoại quốc vào vai một trong ba nhân vật chính của bộ phim. Họ hi vọng rằng đây chỉ là mơ mộng viển vông của đạo diễn họ Lại và chàng thần tượng sẽ từ chối lời mời.

Tuy nhiên, mới đây, công ty SM Entertainment đã chính thức ra thông báo rằng Kim Kibum đã quyết định chọn Thiên Long Bát Bộ 2013 là bộ phim đầu tay vào thị trường Trung Quốc.


 Lần cuối cùng Kibum (thứ tư từ trái sang) xuất hiện cùng Super Junior là trong MV It's You thuộc album thứ 3 Sorry, Sorry - Ảnh chụp màn hình MV

"Tôi rất vinh dự được thủ vai một nhân vật thú vị trong một bộ phim đặc sắc”, Kibum phát biểu. "Vì đây là bộ phim Trung Quốc đầu tiên mà tôi tham gia, tôi khá lo lắng nhưng tôi đã có cuộc bàn luận với đạo diễn Lại Thủy Thanh và sẽ cố gắng hết mình để lột tả nhân vật Đoàn Dự một cách hoàn hảo nhất".

Kim Kibum ra mắt vào năm 2005 cùng với 11 thành viên khác tạo thành nhóm nhạc đông thành viên nhất thời bấy giờ Super Junior nhưng đam mê lớn nhất của anh là diễn xuất. Kể từ album thứ 3 của nhóm Sorry, Sorry vào năm 2009, Kibum tạm thời ngưng các hoạt động âm nhạc để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Trong số các thành viên Super Junior, Kibum không phải là người đầu tiên được mời đóng phim ở Trung Quốc. Trước đó vào năm 2011, thành viên Siwon và Donghae đã vào vai hai nam chính của bộ phim Extravagant Challenge, chuyển thể từ manga tiếng Nhật nổi tiếng Skip Beat!.

Do khả năng tiếng Hoa của hai thành viên có hạn, bộ phim đã phải dùng người bản xứ lồng tiếng cho họ. Fan cho rằng phương pháp này cũng sẽ được áp dụng cho Kibum.

Tịnh Khê

>> Tranh cãi quanh bài thơ của Đỗ Trung Quân "cảnh tỉnh" fan cuồng Kpop
>> Giáo sư Cù Trọng Xoay lên tiếng bênh vực fan Kpop
>> Kpop điêu đứng với "lời nguyền" mang tên We got married
>> Dạo chơi xứ Hàn đầu mùa lạnh
>> Mỹ Tâm "cháy" hết mình trong concert đầu tiên tại Hàn Quốc
>> Diễn viên Hàn xin lỗi vì lộ ngực quá hớp trên thảm đỏ
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Clip mĩ nam Hàn nhảy Gangnam style cuốn hút fan Việt
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> Sao Hàn khéo che, sao ta thích... "khoe"
>> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.