Thành viên thứ 2 của Ladies’ Code qua đời vì tai nạn giao thông

07/09/2014 11:10 GMT+7

(iHay) Cơ quan quản lý cho biết Kwon RiSe đã 'lên thiên đường' hôm 7.9 sau 5 ngày bị tai nạn giao thông.

(iHay) Cơ quan quản lý Ladies' Code - Polaris Entertainment cho biết Kwon RiSe đã đến thiên đường lúc 10 giờ 10 phút sáng 7.9 sau 5 ngày bị tai nạn giao thông ở Daegu (Hàn Quốc).

>> Thiệt mạng trong tai nạn, thành viên Ladies’ Code được fan hoàn thành ước mơ
>> Nhóm nhạc Kpop - Ladies Code gặp tai nạn giao thông, một thành viên thiệt mạng


Thông tin RiSe (23 tuổi) ra đi khiến cộng đồng Kpop tiếp tục choáng váng - Ảnh: FB Polaris Entertainment

Chiếc xe của nhóm nhạc chở 5 thành viên cùng người quản lý và stylist của nhóm đã gặp tai nạn trên đường cao tốc Yeongdong khi đang chạy về hướng Incheon rạng sáng 3.9. Vụ tai nạn đã khiến thành viên EunB, 22 tuổi, thiệt mạng ngay tại hiện trường. Hai thành viên RiSe và Sojung bị thương nghiêm trọng. Hai thành viên còn lại của nhóm cùng người quản lý và stylist thì chỉ bị thương nhẹ.

Tuy nhiên, đến ngày 7.9, RiSe đã ra đi vì chấn thương quá nặng, để lại mất mát quá lớn cho Ladies’ Code. Trước đó, RiSe bị sưng não khiến bác sĩ buộc phải ngưng phẫu thuật vì cô mất quá nhiều máu. 

Polaris Entertainment cho biết: "Mặc dù mọi nỗ lực phẫu thuật và điều trị đã được thử nghiệm, RiSe đã thút hơi thở cuối cùng của mình bên cha mẹ, các thành viên của công ty và bạn bè. Chúng tôi rất tiếc đã đưa ra thêm một tin buồn nữa sau khi EunB ra đi và chúng tôi không thể che giấu nỗi buồn của mình”.

Thành viên SoJung đã tỉnh lại, nhưng khuôn mặt cô bị biến dạng và sẽ phải mổ thêm. Hiện tại, cô vẫn chưa biết về tin của cái chết của EunB, bác sĩ và gia đình quyết định không thông báo để cô có thể giữ tinh thần cho cuộc phẫu thuật.

Ladies' Code ra mắt năm 2013 với ca khúc Bad girl. Nhóm gồm 5 thành viên nữ, được yêu mến qua một số bản hit như Pretty pretty, So Wonderful…

Tang lễ của RiSe sẽ được tổ chức ở cùng nới với thành viên EunB - Bệnh viện Đại học Anam Hàn Quốc.

Ngay trong quá trình ghi hình quảng bá ca khúc mới Kiss Kiss, Ladies' Code đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Mất đến 2 thành viên, tương lai của Ladies' Code đang là một dấu hỏi lớn cho cộng đồng fan.

Nguyễn Thủy

>> Thiệt mạng trong tai nạn, thành viên Ladies’ Code được fan hoàn thành ước mơ
>> Nhóm nhạc Kpop - Ladies Code gặp tai nạn giao thông, một thành viên thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.