Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động như: diễn đàn với tiểu thương khắp các miền, huấn luyện kỹ năng bán hàng và kết nối nhà sản xuất tại 10 chợ TP.HCM, chương trình Ngày vàng hàng Việt dành cho người tiêu dùng tại các chợ lớn của TP.HCM và cuộc thi viết “Đời chợ và tôi”. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức 5 cuộc hội thảo, diễn đàn về nâng sức cạnh tranh của hàng Việt trong chợ truyền thống. Qua đó, đã giúp các nhà sản xuất hiểu sâu hơn tâm tư tiểu thương và dễ xác định phương thức thâm nhập hàng hiệu quả vào hệ thống chợ truyền thống. Chương trình Tiếp sức hàng Việt được các doanh nghiệp tham gia đánh giá cao vì độ lan tỏa rộng, hiệu quả và thiết thực trong việc vận động người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt.
Chí Nhân
>> Hàng Việt tìm chỗ đứng ở Trung Quốc
>> Đưa hàng Việt vào siêu thị nước ngoài
>> Đưa hàng Việt đến với người Việt
>> Niềm tin hàng Việt
Bình luận (0)