Thảo Trang 'xấu lạ' xuất hiện rạng rỡ sau 'dao kéo'

07/10/2018 09:52 GMT+7

Đến tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, nữ ca sĩ có biệt danh 'xấu lạ' xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút và 'khác lạ' so với trước đây.

Được biết nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã can thiệp "dao kéo", chỉnh sửa một chút trên gương mặt sau khi sinh con. Thảo Trang cho biết sau khi sinh con, phần mũi to ra gây mất cân đối nên cô can thiệp “dao kéo” để chỉnh lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định mình không đặt nặng vấn đề đẹp hay xấu mà muốn được khán giả đón nhận bằng tài năng và thực lực của bản thân.
Người đẹp chia sẻ việc tham gia các sự kiện liên quan đến lĩnh vực kinh doanh như thế này giúp cô có thêm kinh nghiệm để áp dụng cho công việc của mình. Thảo Trang tiết lộ sau thời gian chuẩn bị, sắp tới cô sẽ có thêm một vai trò mới tại Z Lounge của tòa nhà Đức. Cụ thể, Thảo Trang sẽ phụ trách mảng âm nhạc cho Z Lounge.
Con trai Thảo Trang dù chưa được 2 tuổi nhưng bé đã "đốn tim" người đối diện bởi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh Ảnh: Thịnh Đỗ
Sau thời gian sinh con và làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ gốc Quảng Trị quay trở lại với công việc. Gần hai năm qua, nữ ca sĩ vừa hoạt động nghệ thuật, vừa dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai nhỏ. Hiện con trai Alex của nữ ca sĩ đã được gần 2 tuổi, khác với làn da nâu bóng của mẹ, bé mang nét đẹp lai Tây với làn da trắng sứ cùng đôi mắt to tròn. Trên trang cá nhân, giọng ca Đại lộ đón gió thường xuyên khoe hình ảnh đáng yêu, bụ bẫm của con trai.
Thảo Trang được công chúng biết đến là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance, pop, EDM và có hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Cô từng vào top 5 của cuộc thi Vietnam Idol 2007. Nhờ chất giọng khỏe, ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt. Đồng thời, cô còn được gọi với cái tên đặc biệt ''xấu lạ''. Biệt danh này gắn liền với Thảo Trang từ những năm đầu tham gia showbiz cho đến thời điểm hiện tại như một dấu ấn riêng. Năm 2016, thông tin nữ ca sĩ sinh con tại Mỹ khiến khán giả bất ngờ, sau đó cô quay về Việt Nam thừa nhận làm mẹ đơn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.