Thấy được gì từ hành trình của một Master ngành phun xăm thẩm mỹ

06/09/2019 15:50 GMT+7

Những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp, sáng tạo của người trẻ không hề khó tìm trên các phương tiện truyền thông. Nhưng không phải ai trong số họ cũng là người mở đường cho một lĩnh vực mới.

Và không phải ai lập nghiệp cũng dễ dàng thành công. Hãy nghe câu chuyện về hành trình để đi đến thành công của Master Coco Pang.
Hành trình khó tin để mở lối và dẫn đầu của một phụ nữ Việt
“Tôi chưa từng nghĩ rằng hành trình của mình là một giấc mơ. Vì không có giấc mơ nào lại thực tế và phải đánh đổi nhiều đến vậy”, Coco Pang mở đầu những chia sẻ của mình về hành trình mà chị đi qua với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc kỹ thuật. Bạn đã từng nghe về nghề này nhiều chưa? Chắc chắn rằng bất cứ những ai tìm hiểu về lĩnh vực này nói riêng, có sự quan tâm sâu về ngành thẩm mỹ nói chung thì đều biết đến tên tuổi của Master Coco Pang ở hiện tại. Nhưng không phải ai cũng hiểu về những điều chị đã trải qua trong hành trình mở lối và dẫn đầu của mình.
Xuất phát điểm từ một chuyên gia trang điểm, Coco Pang nhận thấy những hiệu ứng mà mình tạo ra dù có được yêu thích đến mấy, có đẹp đến mấy thì cũng sẽ bị “thổi bay” sau khi tẩy trang. Nhiều khách hàng của chị thời điểm đó tâm sự về việc muốn giữ lại các hình khối, hiệu ứng ở mắt, ở môi được lâu hơn. Điều này khiến cho Coco Pang suy nghĩ rất nhiều. Cá tính của Coco Pang thúc đẩy cuộc đời của chị tiến về phía trước và không ngừng tìm tòi để trả lời cho bằng được những câu hỏi: Phải tiếp tục thế nào? Phải đổi mới ra sao? Tại sao không phát triển ngành phun xăm? Tại sao không nhân rộng các giá trị của lĩnh vực này để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Từ việc xây dựng nền tảng riêng cho mình nhờ vào quá trình học tập và sáng tạo. Coco Pang tham gia thêm nhiều cuộc thi quốc tế và đạt hàng loạt các giải thưởng ấn tượng đáng kể như: Á quân toàn năng bộ môn Phun xăm thẩm mỹ tại cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế CosmoNail Cup INCA. Và là ban giám khảo của hàng loạt cuộc thi lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Nhờ tố chất tài hoa kết hợp với việc được đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, Coco Pang tiếp tục mở rộng và xây dựng Coco Pang Academy với vị thế là học viện hàng đầu Việt Nam về đào tạo phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc kĩ thuật.
Từ một chuyên gia trang điểm, rồi trở thành “tân binh” khai phá, phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc kỹ thuật. Và hiện tại, là một master hàng đầu về lĩnh vực này với học viện đào tạo uy tín, chất lượng quốc tế. Hành trình đó của Coco Pang chắc chắn như chị đã chia sẻ: “Không hề là một giấc mơ”.
Những bài học về hành trình của Master Coco Pang gửi đến người trẻ
Coco Pang của hiện tại đã ở vị trí của một Grand Master tầm quốc tế, một người thầy, một tấm gương, một mục tiêu, một điểm nhìn để soi chiếu vào hành trình của người trẻ không chỉ riêng lĩnh vực của mình. Những điểu chị muốn gửi gắm cho hành trình của người trẻ không nằm ngoài kinh nghiệm và đam mê của chính bản thân đúc kết.
Theo Coco Pang, những học viên mới hoặc là những người đang quan tâm tìm hiểu về ngành nghề này, cần phải thử thách và dấn thân. Như việc bạn đứng trước một cánh cửa mới của cuộc đời, không can đảm để mở ra, sẽ không thể biết được bản thân có thể làm được. Và đặc biệt đừng sợ phải đánh đổi khi khởi nghiệp hoặc học hỏi từ một lĩnh vực mới. Master Coco Pang chia sẻ thêm rằng: “Hiện tại nhu cầu về thị trường làm đẹp rất lớn. Tôi vẫn đầy nhiệt huyết, và thấy rất xúc động vì có nhiều người không làm trong ngành làm đẹp đến học. Mỗi ngành nghề đều có những nền tảng riêng, đừng lo lắng mà hãy bắt đầu từ nền tảng của chính lĩnh vực mà các bạn đang theo học. Như cách nhiều năm trước, tôi hình thành nền tảng, và hiện tại, các bạn kế thừa nền tảng. Đó chính là thuận lợi chứ không phải khó khăn”.
Ngoài ra, master Coco Pang nhấn mạnh rằng: “Đối với một lĩnh vực mang tính nghệ thuật như phun xăm thẩm mỹ, có hai yếu tố cốt lõi mà một người muốn thành công phải đạt được. Đó là dấu ấn riêng dựa vào sức sáng tạo dồi dào của người trẻ, và sự tôn trọng đối với vẻ đẹp riêng của mỗi khách hàng”. Cốt lõi của hành trình mà chị đi qua luôn bám sát suy nghĩ của chị, muốn thành công, phải bắt đầu từ nền tảng tốt, điều này hiện tại không khó để tiếp cận khi bạn tìm được một người thầy giỏi. Từ nền tảng hãy phát huy nội lực bản thân đã có nhờ vào đam mê và sáng tạo, điều đó đúng và cần thiết không chỉ với ngành nghề nghệ thuật - kỹ thuật như phun xăm mà còn bất cứ ngành nào khác mà người trẻ đang theo đuổi.
Có thể nói rằng, hành trình mà Coco Pang đạt được với cá nhân chị và với các thế hệ học trò tại Coco Pang Academy là một hành trình phi thường. Chứng minh sức mạnh và tầm vóc người Việt khi vươn tới đẳng cấp quốc tế một cách nhanh chóng. Đó là bài học về ý chí, sức sáng tạo và khôn ngoan trong việc chọn định hướng phát triển. Điều mà rất nhiều người trẻ hiện nay đang loay hoay cho tương lai của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.