Thầy giáo bị truy tố tội thị dâm vì quay lén nhiều nữ sinh

15/02/2019 18:02 GMT+7

Tòa tối cao Canada hôm 14.2 chính thức mở rộng phạm vi liên quan đến quyền riêng tư của công dân sau khi kết tội một thầy giáo có hành vi thị dâm vì bí mật quay các nữ sinh tại trường học.

Trong một phán quyết chưa từng có, tòa tối cao Canada tuyên bố các học sinh trung học có quyền kỳ vọng không bị giáo viên quay lén tại trường học, theo The Canadian Press.
Thầy giáo Ryan Jarvis, 41 tuổi, bị truy tố tội thị dâm, một dạng lệch lạc tình dục với đương sự thích nhìn trộm hoạt động riêng tư của người khác, sau khi 35 clip ghi cảnh nhạy cảm được tìm thấy trong cây bút của ông này.
Nhiều clip tập trung vào vùng ngực và các đường cong khác trên cơ thể nhiều nữ sinh, và được quay tại một trường trung học ở thành phố London, bang Ontario.
Từ tháng 1.2010 đến tháng 6.2011, Jarvis ghi hình ở nhiều địa điểm khác nhau tại trường, bao gồm hành lang, lớp học, phòng nhân viên...
Thời lượng các clip dao động từ 6 đến hơn 2 phút rưỡi, thường diễn ra trong lúc Jarvis đang trò chuyện với đối tượng.
Đây cũng là lần đầu tiên tòa tối cao phân xử án thị dâm kể từ khi điều luật liên quan chính thức có hiệu lực từ năm 2005 tại quốc gia Bắc Mỹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.