"Thầy giáo đẹp trai" lừa Thúy Hạnh ngoạn mục

25/02/2013 17:26 GMT+7

(iHay) Nguyễn Phương khiến giám khảo Thúy Hạnh tròn mắt khi biến "cá giấy" thành cá thật.

(iHay) Sau màn lừa Huy Tuấn một cách ngoạn mục ở tập trước của chương trình Vietnam's Got Talent, thầy giáo Nguyễn Phương tiếp tục khiến giám khảo Thúy Hạnh tròn mắt khi biến "cá giấy" thành cá thật.

 >> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Công Đạt “lột xác” ấn tượng
>> Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ là quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2?

Nếu như trong vòng loại sân khấu, thầy giáo điển trai Nguyễn Phương khiến khán giả cười nghiêng ngả khi lừa giám khảo Huy Tuấn một cách ngoạn mục thì trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent vào tối 24.2, Nguyễn Phương đã mời nữ giám khảo Thúy Hạnh lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của anh.

Nguyễn Phương đã mở màn với tiết mục đọc suy nghĩ của giám khảo Thúy Hạnh thông qua bộ bài. Anh đã bất ngờ nhả ra từ miệng của mình chính xác lá bài mà Thúy Hạnh đã chọn ban đầu.

Tiếp theo đó là màn biểu diễn hóa bức tranh cá thành con cá vàng bơi lội tung tăng trong chiếc bình thủy tinh khiến Thúy Hạnh lẫn các khán giả tròn mắt ngạc nhiên.

 


Thúy Hạnh tròn mắt trước màn biểu diễn của thầy giáo điển trai

Đặc biệt, khi chiếc bình đựng cá rơi vỡ thì Nguyễn Phương còn tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người khi nhanh tay nhặt cá vàng và thả vào chai nước mà MC Thanh Bạch mang ra giùm trong khi chai nước còn chưa hề mở nắp.

 
Nữ giám khảo xinh đẹp tỏ ra rất vui vẻ khi bị... lừa

Không phải "dụng công" nhiều, chỉ riêng sự duyên dáng đã giúp Nguyễn Phương nhận được nhiều lời khen của giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ngược lại, thí sinh Nguyễn Văn Hoàng đã tăng cấp độ nguy hiểm cho tiết mục của mình lên trong đêm thi này. Nếu như ở vòng ngoài, Hoàng "gây choáng" với màn nuốt kiếm, khoan mũi thì anh tiếp tục làm giám khảo và khán giả thót tim khi nằm trên sân khấu và cho xe máy chở 3 người cán ngang qua người.

Ngoài ra Hoàng còn trình diễn một khả năng lạ khác là ngậm bóng đèn vào miệng và làm sáng bóng đèn điện mà không có một thiết bị hỗ trợ nào.

 
Thí sinh Nguyễn Văn Hoàng và màn trình diễn nguy hiểm


Hoàng còn trình diễn một khả năng lạ khác là ngậm bóng đèn vào miệng và làm sáng bóng đèn điện mà không có một thiết bị hỗ trợ nào

Cũng trong đêm thi này, nhóm FreeStyle đã mang đến cho khán giả một tiết mục nhảy vui nhộn nhưng không kém phần điêu luyện, kết hợp nhiều thể loại nhảy từ popping, breaking và locking trên nền nhạc giao hưởng tiết tấu nhanh và vui nhộn.

Nhóm Mosquito (Những con muỗi) vẫn trung thành với phong cách Flamenco khi thể hiện ca khúc Tây Ban Nha Bamboléo. Chàng trai dân tộc Lạch - Kran Jan - người từng làm giám khảo Thành Lộc nổi da gà khi hát mộc ca khúc Trái tim bên lề trong vòng loại sân khấu đã tiếp tục chinh phục giám khảo này với Dẫu có lỗi lầm.

 
Nhóm FreeStyle đã mang đến cho khán giả một tiết mục nhảy vui nhộn nhưng không kém phần điêu luyện 
 

Không được sự giúp sức của Thúy Hạnh như lời hứa nhưng Nguyễn Tấn Vũ cũng hoàn thành khá tốt màn biểu diễn vừa uống hết cốc bia vừa thổi trọn vẹn bài nhạc bằng mũi.

Chàng trai dân tộc Lạch - Kran Jan - người từng làm giám khảo Thành Lộc nổi da gà khi hát mộc ca khúc Trái tim bên lề trong vòng loại sân khấu đã tiếp tục chinh phục giám khảo này với Dẫu có lỗi lầm.

Trong khi đó, Lưu Thị Thiên Phương (15 tuổi) tiếp tục chinh phục khán giả bằng những động tác múa bụng uyển chuyển. Tuy nhiên, phần trình diễn của Thiên Phương không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

 
Kran Jan hát Dẫu có lỗi lầm


Nguyễn Tấn Vũ vừa uống hết cốc bia vừa thổi trọn vẹn bài nhạc bằng mũi


Lưu Thị Thiên Phương múa bụng

 

Sau đêm thi này, khán giả sẽ có hai ngày để bầu chọn ra hai tiết mục đi tiếp vào vòng trong. Buổi công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26.2.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

 >> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Công Đạt “lột xác” ấn tượng
>> Nhóm xiếc trẻ mồ côi sẽ là quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2?
>> Cụ bà 60 tuổi nhảy Gangnam Style trên sân khấu Got Talent
>> Giám khảo Vietnam's Got Talent đi xe điện dạo phố Hà Nội
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Xuất hiện cô giáo xinh đẹp của Vietnam’s Got Talent
>> “Cô nàng” đặc biệt của Vietnam’s Got Talent
>> Hiện tượng Gangnam Style gây sốt Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam's Got Talent 2012: Lại xuất hiện cô bé hát được nhiều thứ tiếng
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.