Thầy giáo Trung Quốc đánh học sinh dã man bằng dây điện

23/06/2016 12:41 GMT+7

Do không giải được bài toán, một nam sinh 11 tuổi ở Trung Quốc đã bị thầy giáo đánh dã man bằng dây điện trước lớp. Cơ thể em bị hàng chục lằn rướm máu ở lưng và chân.

Những vết lằn rướm máu trên cơ thể Hiệu Dụng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Học sinh bị đánh là em Hiệu Dụng, học ở Trường tiểu học Hương Lô, thuộc thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Các quan chức giáo dục địa phương đã ngay lập tức đình chỉ giáo viên, theo Nhân dân Nhật báo.
Người đánh em Hiệu Dụng là một giáo viên họ Nguyệt. Sự việc xảy ra vào chiều 17.6. Giáo viên yêu cầu Hiệu Dụng bước lên để giải một bài toán được viết trên bảng.
Em bị gọi vì có điểm số thấp nhất lớp trong vài lần kiểm tra trước đó. Số điểm em đạt được là 81 trên thang điểm 100.
Tuy nhiên, Hiệu Dụng đã không giải được bài toán. Quá tức giận, thầy giáo Nguyệt đã lấy một dây điện có sẵn trong lớp và đánh tới tấp. Truyền thông địa phương cho biết ông Nguyệt khoảng 50 tuổi.
Mặc dù lõi kim loại của dây điện đã được lấy ra nhưng vẫn khiến Hiệu Dụng đau đớn. Em kêu khóc trước trận đòn ở lớp.
Sau giờ học, Hiệu Dụng trở về nhà. Em chỉ sống với ông bà và không dám nói việc bị đánh. Tuy nhiên, một trong những người anh họ của Hiệu Dụng đã phát hiện các vết lằn khi em than đau nhức cơ thể.
Gia đình đã bàng hoàng khi biết vụ việc. Bé trai 11 tuổi được đưa đến bệnh viện để khám. Em đã phải nằm lại đây 3 ngày.
Các quan chức giáo dục địa phương đang điều tra vụ việc. Nhà trường cho biết thầy Nguyệt đang bị nhiều áp lực từ chuyện gia đình nên đã không kiềm chế, dẫn đến đánh học sinh như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.