The Face: Phạm Hương loại Mai Ngô, Lan Khuê 'trắng tay'

20/08/2016 21:35 GMT+7

(iHay) Dù Mai Ngô đã cố gắng hết sức, song cô vẫn tiếp tục rơi vào phòng nguy hiểm và cuối cùng bị loại ở tập 10 của chương trình dưới tay Phạm Hương.

(iHay) Giữa hai thí sinh Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô (Quỳnh Mai), Phạm Hương quyết định loại Mai Ngô - 'chiến binh' cuối cùng của đội Lan Khuê. Bởi theo lý lẽ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô không thể giữ lại ứng cử viên nguy hiểm với đội của mình. 

>> 'The Face': Phạm Hương ‘bất chấp dư luận’, lần thứ ba loại thí sinh Lan Khuê

Mai Ngô (Quỳnh Mai) chưa hoàn thành tốt thử thách chụp hình với tuấn mã
Hồ Ngọc Hà chú tâm hướng dẫn các thí sinh The Face thực hiện thử thách đầu tiên
Thử thách đầu tiên là chụp ảnh đẹp cùng với những con ngựa. Là người theo sát các thí sinh ở phần thi đầu tiên, Hồ Ngọc Hà mong muốn các thí sinh dù trong trang phục thướt tha nhưng vẫn phải thể hiện được sự dũng mãnh, tự tin khi chụp ảnh cùng với các tuấn mã. Khánh Ngân là cô gái đầu tiên của The Face thực hiện phần thi này, cô khiến các huấn luyện viên bất ngờ vì sự tiến bộ cũng như "lột xác" trong thần thái của mình.
Được đánh giá là thí sinh có nhiều tiềm năng nhưng trong thử thách này, Mai Ngô lại không thật sự tỏa sáng. Dù biết cách kiểm soát ánh mắt và hình thể của mình, song Mai Ngô vẫn chưa biết cách xử lý tốt tình huống khi ngồi trên lưng ngựa, dẫn đến không có nhiều bức hình đẹp. 
Chúng Huyền Thanh là thí sinh mà Hồ Ngọc Hà tốn nhiều thời gian để hướng dẫn nhất. Biết huấn luyện viên đặt nhiều tâm sức cho mình nên Chúng Huyền Thanh cũng cố gắng rất nhiều. Cô nỗ lực tạo dáng nhiều góc cạnh. Tuy nhiên, kết quả cô vẫn bị nhận xét là quá "một màu" và chưa biết đâu là điểm thu hút của mình.
Lê Hà thể hiện nét mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ qua cách biểu cảm. Tuy nhiên, Lê Hà đã gặp khó khăn khi con ngựa “không chịu nghe lời”. Phí Phương Anh biết cách khoe góc cạnh đẹp trên gương mặt của mình, cô nàng đã có sự tương tác rất tốt với ngựa. Hồ Ngọc Hà đã dành cho cô học trò nhỏ nhiều lời khen ngợi.
Với thử thách này, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn Phí Phương Anh là người chiến thắng. 

Lan Khuê đã cố gắng hết sức để hướng dẫn 'chiến binh cuối cùng' Mai Ngô
Ở thứ thách thứ 2, Mai Ngô đã hoàn thành rất tốt, cô nhận được nhiều lời khen 
Hơn nhiều thí sinh khác, học trò cuối cùng của Lan Khuê mang hình ảnh của nữ chiến binh mạnh mẽ
Trong khi đó, đội của Hồ Ngọc Hà chỉ được đánh giá là truyền tải thông điệp tốt
Ở phần thi thứ 2, các thí sinh phải thực hiện clip quảng cáo với vai trò nữ chiến binh. Mai Ngô của đội Lan Khuê là người thể hiện đầu tiên và được đánh giá là xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ, đúng với tinh thần của một chiến binh nhất. Ở đội Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Phạm Hương chia sẻ Khánh Ngân đã có sự khác biệt so với hình ảnh thường thấy của cô nàng. Các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành trọn vẹn phần thi một cách tốt nhất.

John Cook - khách mời chấm thi ở thử thách này nhận xét rằng tuy diễn xuất của các thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà chưa có sự sáng tạo nhưng ngược lại thông điệp họ truyền tải rất tốt và rõ ràng. Và đây là điều ông đang tìm kiếm. Tuy nhiên, ông chưa thấy được sự gắn kết giữa các thành viên trong đội. Sau quá trình đánh giá và nhận xét, ông John Cook công bố kết quả đội chiến thắng cuối cùng là đội của Phạm Hương. 
Là đội giành chiến thắng, Phạm Hương trở thành huấn luyện viên được quyền quyết định loại bất kỳ thí sinh nào bước vào phòng loại trừ. Đứng trước Mai Ngô của đội Lan Khuê và Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương quyết định loại ứng cử viên sáng giá Mai Ngô, khiến Lan Khuê trắng tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.