Thế Giới Di Động 'lấn sân' thị trường bán lẻ thời trang?

Thành Luân
Thành Luân
10/10/2021 11:52 GMT+7

Từ sáng 10.10, trên hàng loạt website của chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động (TGDĐ) đều gắn một banner với dòng chữ: “Topzone - Nơi bạn muốn dừng chân”, cho thấy đơn vị này đang chuẩn bị triển khai kế hoạch kinh doanh mới.

Nguồn tin ban đầu cho biết, nhiều khả năng Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang có kế hoạch ra mắt một chuỗi mới chuyên về thời trang có tên Topzone.

Trên layout của topzone.vn xuất hiện 2 thông tin: mini game với cơ hội trúng thưởng 1 iPhone và 1 iPad mới; vào ngày 16.10, CEO của công ty sẽ chính thức công bố ra mắt chuỗi, đồng thời công bố kết quả và giải thưởng mini game.

Tuy nhiên, do Topzone được hiển thị đến 4 màu và banner mini game hướng trực tiếp đến đối tượng phụ nữ, nên nhiều khả năng lĩnh vực mà TGDĐ chuẩn bị tham gia chính là kinh doanh mảng thời trang.

Banner quảng bá mini game của Topzone

Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, đơn vị này đang có 5 thương hiệu là: Thế Giới Di Động chuyên bán hàng công nghệ, Điện Máy Xanh bán hàng điện tử - điện máy, Bách Hóa Xanh là chuỗi siêu thị, Bluetronics bán lẻ điện tử tiêu dùng ở nước ngoài - chủ yếu là Campuchia và An Khang là chuỗi nhà thuốc.

Cuối tháng 8, công ty đang sở hữu 4.700 cửa hàng trong và ngoài nước. Về tình hình kinh doanh, lũy kế 8 tháng đầu năm, TGDĐ ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất 78.495 tỉ đồng và 3.006 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt tăng 8% và 12% so với cùng kỳ. Với kết quả này, công ty đã hoàn thành 63% kế hoạch doanh thu và 63% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.