'Búp bê sống' Brazil bị hoại tử mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ

14/04/2016 21:01 GMT+7

Các mô sụn mới được cấy vào mũi Rodrigo Alves không tương thích với cơ địa của anh gây ra hoại tử, có dấu hiệu nhiễm trùng. Nếu không điều trị kịp thời, cả mũi và mặt anh sẽ bị ăn mòn.

Các mô sụn mới được cấy vào mũi Rodrigo Alves không tương thích với cơ địa của anh gây ra hoại tử, có dấu hiệu nhiễm trùng. Nếu không điều trị kịp thời, cả mũi và mặt anh sẽ bị ăn mòn.

Rodrigo Alves, 32 tuổi, nam tiếp viên hàng không đến từ Sao Paulo, Brazil hiện sống ở London (Anh) từng nổi danh trong giới truyền thông quốc tế sau khi công bố đã thực hiện 42 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2004 đến nay. Anh chi cả núi tiền và bất chất tính mạng chỉ với mong ước được dư luận công nhận mình chính là phiên bản đời thật của búp bê Barbie - Ken.
Theo Dailymail, mới đây Rodrigo Alves phải nhập viện trong tình trạng nguy cấp bởi sống mũi vừa "đập đi xây lại" với giá 305.000 euro hồi tháng 2 có dấu hiệu hoại tử, vách ngăn giữa hai cánh mũi bị rơi ra, gây khó thở. Chàng "búp bê sống" đang được điều trị tích cực bằng cách tiêm kháng sinh 8 tiếng một lần, tại một bệnh viện ở Malaga, Tây Ban Nha. 
Gương mặt của "búp bê sống" Rodrigo Alves trước và sau khi bị hoại tử vì nâng mũi - Ảnh chụp màn hình Dailymail
"Các mô sụn mới được cấy vào mũi không tương thích với cơ địa của tôi, vì vậy chúng đang khiến tôi rất đau đớn. Thật sự, tôi đang rất lo sợ tình trạng sức khỏe của mình có nguy cơ xấu đi bởi bác sĩ đã cảnh báo có dấu hiệu nhiễm trùng, nếu biến tướng nguy hiểm hơn, e rằng không chỉ mũi mà cả mặt tôi cũng có thể bị ăn mòn. Thời tiết ở Tây Ban Nha rất nóng và nhiều bụi làm quá trình nhiễm trùng diễn ra nhanh hơn. Hy vọng, tôi có thể trở về London sớm" - Rodrigo Alves chia sẻ tình trạng sức khỏe khi nằm viện.
Hoại tử là một trong những biến chứng nguy hiểm do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra khi các phần thịt mới không được cơ thể dẫn máu đến nuôi sống. Để bảo toàn tính mạng, không còn cách nào khác, bệnh nhân là phải loại bỏ phần thịt bị hoại tử, nghĩa là Rodrigo Alves phải tháo bỏ chiếc mũi mới.
Trải qua 42 lần phẫu thuật, Alves mong muốn được xã hội công nhận là búp bê Ken phiên bản đời thật - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Một trong những lý do khiến Rodrigo Alves tuyệt vọng hơn nữa trong những ngày qua bởi tại Tây Ban Nha, anh không tìm được bác sĩ "ruột". Mỗi người đến điều trị lại cho anh một lời khuyên khác nhau, đôi khi chúng còn trở nên mâu thuẫn. "Búp bê sống" hoang mang nói: "Ban đầu tôi được chuyển đến khoa tai, mắt rồi mới đến khoa mũi. Còn hiện giờ, tôi lại đang nằm ở khoa nhiễm trùng. Mọi thứ ở đây khiến tôi sốt ruột đến phát điên mất".
Đây không phải là lần đầu Alves đối diện với nỗi sợ hãi do biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Bốn năm trước, anh từng nguy kịch vì tràn dịch, sau khi tiêm chất tăng cơ vào cơ thể. Năm ngoái, Alves cũng đã mất khá nhiều tiền để chữa trị chứng rối loạn âu lo, căn bệnh chỉ 1% dân số có nguy cơ mắc phải.
Theo tiết lộ, số tiền "búp bê sống" dùng để đổ vào phẫu thuật thẩm mỹ hay chạy chữa cho những biến chứng nguy hiểm trên được lấy từ tài sản thừa kế của anh ở Brazil do ông bà để lại. Mặc khác, công việc ở hãng hàng không và tiền cho thuê căn nhà của anh ở Puerto Banus, Tây Ban Nha, cũng vừa đủ để chi trả cho những dịch vụ làm đẹp tốn kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.