Cặp đôi 9X ‘bá đạo’ trong chương trình 'Vợ chồng son'

18/03/2016 18:40 GMT+7

'Bây giờ hai vợ chồng em không thể đọc hết tin nhắn gửi đến mỗi ngày, đi đâu cũng phải kè kè theo chiếc khẩu trang vì… sợ bị nhận ra, bạn bè liên tục gọi điện trêu đã trở thành người nổi tiếng', Ngọc Anh kể.

'Bây giờ hai vợ chồng em không thể đọc hết tin nhắn gửi đến mỗi ngày, đi đâu cũng phải kè kè theo chiếc khẩu trang vì… sợ bị nhận ra, bạn bè liên tục gọi điện trêu đã trở thành người nổi tiếng', Ngọc Anh kể.

Ngọc Anh lần đầu mặc váy cưới khi đến với talkshow. Cô chia sẻ mình khá căng thẳng nhưng rất vui - Ảnh: NVCCNgọc Anh lần đầu mặc váy cưới khi đến với talkshow. Cô chia sẻ mình khá căng thẳng nhưng rất vui - Ảnh: NVCC
Với những trao đổi thẳng thắn không kém phần hài hước về những góc cạnh của đời sống hôn nhân, cặp đôi Duy Tùng và Ngọc Anh xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son trên HTV7 mới đây, đã mang tới cho người xem nhiều cảm xúc và đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ clip của chương trình.
Đó là những tràng cười ra nước mắt của khán giả khi nghe chuyện vợ “dàn trận” nhảy cầu tự tử nhưng lại sợ mất xe máy, sáng kiến mua tiết lợn về nhà để viết “huyết thư” nhưng không thành của anh chồng. Hay lúc biết Tùng về nhà trộm sổ hộ khẩu của mẹ để bí mật đăng ký kết hôn với bạn gái đã có bầu… 
MC Quốc Thuận đã té ngữa ra sàn. Để rồi sau những điều “bá đạo” ấy, khán giả lại thấy lòng mình chùng xuống với chia sẻ của Ngọc Anh: “Em chưa bao giờ được mặc áo cưới cho đến khi xuất hiện trong chương trình”.

Clip 'Vợ chồng son' Duy Tùng - Ngọc Anh được nhà sản xuất đồng ý chia sẻ trên Thanh Niên Online
Nhờ xuất hiện trên truyền hình, Duy Tùng - Ngọc Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng. “Bây giờ hai vợ chồng em không thể đọc hết tin nhắn gửi đến mỗi ngày, đi đâu cũng phải kè kè theo chiếc khẩu trang vì… sợ bị nhận ra, bạn bè liên tục gọi điện trêu đã trở thành người nổi tiếng”, Ngọc Anh chia sẻ.
Về cơ duyên đến với Vợ chồng son, Ngọc Anh thật tình chia sẻ: “Làm mẹ bỉm sữa mệt quá, thế là em nghĩ cách trốn con đi chơi một chuyến. Viết email gửi chương trình không ngờ được chọn ngay. Vợ chồng em vào TP.HCM sớm 3 ngày so với đề nghị của nhà đài. Đó cũng là khoảng thời gian em thấy thật sự tận hưởng cuộc sống, từ khi bước vào vai trò người vợ, người mẹ đến nay”.
Sau chuyến “trốn con đi chơi”, Ngọc Anh trở về Hà Nội, cùng chồng tiếp tục cuộc sống thường ngày. Ngọc Anh nhớ lại hồi mới lấy nhau hai đứa còn khó khăn: “Tôi nhắn tin nhờ chồng mua hộp cơm nhưng anh cũng không còn tiền nên chỉ mang về được phần cơm thừa lại từ buổi trưa, đã thiu. Có lúc tôi và chồng xót xa nhìn các con uống nước thay sữa để qua cơn đói, vì trong nhà đã cạn tiền”. Hiện tại, kinh tế của đôi vợ chồng trẻ đã khá hơn, họ mở được một xưởng may tại Vĩnh Phúc, mức thu nhập hàng tháng khá cao. Tuy nhiên, 9X vẫn chưa nghĩ đến một đám cưới.
Vợ chồng Duy Tùng - Ngọc Anh - Ảnh: NVCC
“Khi nào các con lớn, em tổ chức đám cưới vẫn chưa muộn. Dẫu vậy, em thấy mình là người may mắn khi gặp được anh Tùng. Sau những xích mích trong cuộc sống vợ chồng, anh vẫn hết mực thương yêu em và các con. Có điều gì tốt đẹp cũng không giữ cho riêng mình. Hạnh phúc với em là được bên anh ấy đến cuối đời chứ không phải chỉ nắm tay nhau trong khoảnh khắc ngắn ngủi bước vào thánh đường”, Ngọc Anh tâm sự.
Kết hôn sớm và có một cuộc sống không êm đềm, nhưng cô gái trẻ Ngọc Anh luôn biết hài lòng với những gì mình có. Cô vợ 9X quan niệm: để hạnh phúc hãy bớt bi quan và sống trong tâm thế điều gì tốt đẹp thì giữ lại cho mình, buồn khổ hãy quên đi.
“Theo góc độ hài hước thì chúng em có thể gọi là cặp đôi hoàn cảnh, ở với nhau thì khổ, không  thuận nhau hoàn toàn trong suy nghĩ, cách sống nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện xa nhau. Vì cả em và anh Tùng đều có chung suy nghĩ: chắc bỏ người kia rồi không ai thèm lấy mình đâu! Vậy là hai đứa cứ tiếp tục tin nhau, yêu nhau và chăm chỉ làm việc nuôi các con” - Ngọc Anh tếu táo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.