Kiếm tiền từ các cuộc thi

06/01/2017 20:32 GMT+7

Đây là cuộc thi vẽ tranh do Công ty Toyota VN tổ chức dành cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Chiếc ô tô mơ ước
Thí sinh có thể vẽ chiếc ô tô mà mình mơ ước, thể hiện niềm đam mê sáng tạo, ước mơ bay bổng, trí tưởng tượng phong phú, độc đáo của các em về một phương tiện giao thông an toàn, thân thiện trong tương lai. Mỗi thí sinh có thể gửi tối đa 3 bức tranh trên các chất liệu như: chì màu, dạ màu, sáp màu, màu bột, màu nước... Nộp tranh dự thi trước ngày 10.3.2017. Chi tiết tại: http://www.toyotavn.com.vn/chiecotomouoc/.
Những mốc thời gian hạnh phúc
Đây là cuộc thi viết dành cho bạn trẻ trên toàn quốc. Có thể viết một bài cảm nhận, chia sẻ câu chuyện về bất kỳ điều gì, về chính bạn hoặc cuộc sống xung quanh bạn với những tình cảm chân thành nhất, về những người truyền cảm hứng cho bạn trong thời gian qua hoặc những kỷ niệm ấn tượng nhất với bạn... Sau đó gửi đến email: cuocthiviet.h2t@gmail.com. Yêu cầu mỗi bài viết khoảng 500 - 700 chữ. Chi tiết có tại: ybox.vn.
Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc
Liên hiệp Các Hội khoa học và kỹ thuật VN thông báo hội thi Sáng tạo k­­­­­ỹ thuật toàn quốc lần thứ 14 (2016 - 2017). Có 6 lĩnh vực thi bao gồm: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông, giáo dục, y dược, cơ khí tự động hóa... Cuộc thi dành cho mọi cá nhân người VN ở trong và ngoài nước. Có 6 giải nhất, mỗi giải được nhận 1 biểu trưng vàng và tiền thưởng 26 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 12 giải nhì, 24 giải ba và 48 giải khuyến khích. Nộp hồ sơ đến hết ngày 31.8.2017. Chi tiết có tại: www.vifotec.vn.

tin liên quan

4 cách kiếm tiền nhanh chóng
Tiết kiệm tiền luôn là công việc khó khăn trong thời đại ngày nay bởi sự cám dỗ của rất nhiều thú vui trong khi kiếm tiền thì lại thật chẳng dễ dàng chút nào. 
Cuộc thi piano
Trung tâm bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc thuộc Nhạc viện TP.HCM tổ chức “Cuộc thi piano TP.HCM” dành cho tất cả thí sinh từ 6 - 24 tuổi. Sẽ có hai bảng dành cho thí sinh không chuyên và thí sinh chuyên nghiệp. Ngoài giải thưởng tiền mặt, thí sinh đạt giải còn được tuyển thẳng vào học chính quy tại khoa piano của Nhạc viện TP.HCM (không cần qua kỳ thi tuyển tháng 7.2017, được tham gia Trại hè âm nhạc 2017...). Thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp tại: 112 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1 hoặc: 143 Phan Đăng Lưu, P.2, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đến hết ngày 1.6.2017. Chi tiết liên hệ: http://www.hcmcons.vn/t-t-nang-khieu/thong-bao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.