Kiếm tiền từ các cuộc thi: Nhiếp ảnh quốc tế

06/02/2017 10:02 GMT+7

Cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế Head On Photo Awards 2017 đang khởi tranh. Ứng viên có tác phẩm nhiếp ảnh về các chủ đề như phong cảnh, chân dung đều có thể tham gia tranh tài.

Giải thưởng chia làm 4 thể loại là chân dung, phong cảnh, điện thoại và giải học sinh. Tác phẩm xuất sắc sẽ giành được giải thưởng trị giá 20.000 USD. Hạn cuối đến ngày 26.2, xem thông tin chi tiết tại https://headon.com.au/awards/.
Thiết kế kiến trúc
Cuộc thi thiết kế kiến trúc dành cho sinh viên Multi-comfort House Students Contest 2017 khuyến khích những tác phẩm dự thi về thiết kế kiến trúc bền vững nhằm tái tạo đô thị. Tác phẩm phải tích hợp giữa không gian đô thị, điều kiện khí hậu và bối cảnh khu vực. Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội giành chuyến đi đến Tây Ban Nha và giải thưởng trị giá 3.000 euro. Hạn cuối đến ngày 15.3, xem thông tin chi tiết tại http://bitly.com/2hw0TPb.
Tìm kiếm sản phẩm truyền thông
Nếu yêu thích các loại hình truyền thông đa phương tiện thì đừng bỏ lỡ cuộc thi tìm kiếm sản phẩm truyền thông đa phương tiện 2017 do UNESCO tổ chức. Người tham gia cuộc thi phải làm sản phẩm đa phương tiện trong thời gian 3 - 5 phút bằng tiếng Anh. Nhiều giải thưởng giá trị và chuyến đi đến Mỹ dành cho người có sản phẩm xuất sắc nhất. Hạn cuối nộp bài dự thi đến hết ngày 1.3. Thí sinh quan tâm xem tại trang web http://www.unescousa.org/2017-peace-youth-multimedia-competi.
Thi piano quốc tế
Những thí sinh có tài năng hãy đăng ký tham dự cuộc thi piano quốc tế Shigeru Kawai lần thứ nhất để có cơ hội đến Nhật Bản cùng phần thưởng trị giá 1 triệu yen. Thí sinh phải làm một DVD thực hiện tác phẩm, sau đó gửi qua đường bưu điện hoặc qua địa chỉ trực tuyến. Hạn cuối đến ngày 31.3, thông tin chi tiết có tại http://www.vietthuong.vn/su-kien.html.
Thiết kế sản phẩm du lịch
Cuộc thi thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017 với giải thưởng 50 triệu đồng là cơ hội cho những sinh viên có năng khiếu làm các sản phẩm handmade. Tác phẩm tham gia cuộc thi là những sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh, đa dạng về chất liệu, màu sắc nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng. Chi tiết có tại http://ybox.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.