Màn tỏ tình bá đạo của ‘thánh tán gái’ khiến dân mạng cười 'té ghế'

20/05/2016 19:59 GMT+7

Khi được MC chương trình ra hiệu cho Tuấn Anh tỏ tình với Hải Yến, chàng trai lập tức hỏi: 'Bạn có bấm nút không bạn? Bạn cho mình một cơ hội nha bạn, giúp mình nha', khiến người xem cười ra nước mắt.

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cầu nối cho những người đang tìm kiếm tình yêu, phát sóng trên kênh HTV7 vào chủ nhật hàng tuần, chàng trai Nguyễn Ngọc Tuấn Anh (25 tuổi, đến từ TP.HCM) đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả nhờ sự trong sáng, vui tươi và cá tính tưng tửng của mình.


[CLIP]  Buổi gặp gỡ của Tuấn Anh và Hải Yến trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" trên HTV

Tuấn Anh được “ông tơ” Quyền Linh và “bà nguyệt” Cát Tường mai mối cho cô nàng Hải Yến (26 tuổi, đến từ Bình Thuận). Suốt chương trình, chàng trai 9X có những phát ngôn lạ kiểu như “Lúc đi học, em nhìn bài người ta. Cái bạn đó cách em 4 dãy bàn, em vẫn nhìn được, vẫn điểm cao… em tự hào về con mắt của em”,  "Hồi trước nhà em có con rắn chết, em sợ nên cúp luôn bữa học. Nhìn mặt chị giống con rắn quá hèn chi nãy giờ em bị đơ”, “Năm lớp 4 em có thích một người. Em để ý bạn đó trước, rồi bạn đó cho em kẹo em lại thích nhiều hơn”… khiến khán giả cười lăn.

Khán giả yêu thích Tuấn Anh vì sự ngô nghê, thật thà của anh - Ảnh chụp từ clip

Ngay trong lần đầu gặp mặt, Tuấn Anh đã tặng Yến một cuốn sách và hát cho cô nghe đoạn nhạc do mình “tự chế”. Khi trò chuyện với người bạn gái mới quen, Tuấn Anh tỏ ra rất bối rối, xưng mình là “em” rồi ngay lập tức đổi thành “bạn”, khiến người xem bật cười.

Khi Tuấn Anh được MC Quyền Linh gợi ý "chốt hạ" cuộc gặp mặt người đẹp bằng một câu tỏ tình lãng mạn (thay cho cái bấm nút đồng ý), anh lập tức hỏi Hải Yến: “Bạn có bấm nút không bạn?” khiến người xem “té ghế”. Thấy mọi người cười ồ lên, anh vội vàng chữa thành: “Bạn cho mình một cơ hội nha bạn, giúp mình nha”, làm người xem càng không đỡ nổi.

MC Cát Tường nhiều lần bó tay khi đối đáp với khách mời 9X - Ảnh: chụp từ clip

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều cư dân mạng gọi Tuấn Anh là “thánh tán gái” bởi anh không hề gồng mình gây ấn tượng, cũng chưa biết cách tỏ tình ngọt ngào… nhưng vẫn khiến Yến và các cô gái theo dõi chương trình đổ rầm rầm. Nhiều ý kiến cho rằng, chính cái chân thật trong con người chàng trai 9X là “vũ khí” cưa gái lợi hại nhất.

Bạn có nickname Nghĩa Nguyễn viết: “Xem đi xem lại vẫn cười, cặp này dễ thương ghê. Bạn gái sâu sắc, bạn trai có vẻ hơi ngây ngô nhưng dễ thương. Thích câu Tuấn Anh nói với MC Quyền Linh: ‘Con thấy con nói như vậy là hay lắm rồi!’, thiệt thà quá chừng!”.

Thành viên Anh Huỳnh đồng quan điểm: “Thích cặp đôi này vô cùng, cười mỏi miệng luôn. Kết bạn nam ở cái sự chân thật, bạn nữ ở nét dịu hiền và cá tính. Hy vọng hai em đến với nhau, nhà sẽ luôn tràn ngập tiếng cười”.

“Anh chàng này vui tính quá, thích những người đơn giản ngây ngô như vậy nè!”, một bạn tên Hương nói.

Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận từ dân mạng với mong muốn có được địa chỉ Facebook cá nhân của Tuấn Anh để kết bạn, trò chuyện với anh chàng vui tính này.

Hải Yến có cảm tình tốt với Tuấn Anh vì anh hội đủ những tố chất của người bạn trai mà cô mong muốn - Ảnh: chụp từ clip

Trao đổi với Thanh Niên, vẫn cách nói chuyện tồ tồ, Tuấn Anh cho biết: “Em cũng không biết mình có cảm xúc gì sau chương trình này, chỉ thấy qua đây em tìm lại được rất nhiều bạn bè khi còn nhỏ. Họ xem ti vi và nhận ra em nên chủ động liên lạc. Ở công ty em, nhiều người cũng chọc rằng em nổi tiếng rồi nhưng em cũng không quan tâm đến điều đó lắm”.

“Em với bạn Yến vẫn giữ liên lạc nhưng không thường xuyên gặp nhau vì công việc của em quá bận. Hy vọng, trong tương lai em và bạn ấy sẽ có những tiến triển tốt trong tình cảm”, Tuấn Anh nói thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.