Túm cổ áo học sinh, thầy giáo bị vây đánh tại lớp ở Trung Quốc

23/04/2016 20:12 GMT+7

Nhiều nam sinh đã hùa nhau xông lên dồn thầy giáo vào góc lớp, đánh hội đồng ông. Thậm chí có học sinh còn cầm ghế, cây gỗ để phang tới tấp vào người đã dạy mình.

Nhiều nam sinh đã hùa nhau xông lên dồn thầy giáo vào góc lớp, đánh hội đồng ông. Thậm chí có học sinh còn cầm ghế, cây gỗ để phang tới tấp vào người đã dạy mình. 

Nhiều học sinh vây đánh thầy giáo ngay trong lớp học - Ảnh: chụp màn hình ShanghaiistNhiều học sinh vây đánh thầy giáo ngay trong lớp học - Ảnh: chụp màn hình Shanghaiist

Tuần qua, đoạn clip ghi lại cảnh nhiều học sinh đánh hội đồng thầy giáo lan truyền mạng xã hội Trung Quốc, gây bức xúc trong dư luận nước này. Cuộc ẩu đả này diễn ra tại một trường trung học thuộc thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Clip mở đầu bằng cảnh nam sinh từ chối nộp bài và ra sức giằng lấy bài thi từ tay thầy giáo. Không nói được học trò, trong cơn kích động người thầy đã túm lấy cổ áo nam sinh để thị uy.

Không ngờ, vừa thấy cảnh tượng trên khoảng 4 nam sinh trong lớp đã hùa nhau xông lên dồn thầy vào góc lớp, đánh ông túi bụi. Thậm chí có học sinh còn cầm ghế, cây gỗ để phang tới tấp vào người đã dạy dỗ mình. Một bộ phận nam sinh “đục nước béo cò” cũng lao vào "tiếp sức". Số lượng người tham gia cuộc ấu đả có lúc lên đến gần chục học sinh.
Thầy giáo bị đánh, đá tới tấp vào người chỉ vì trót túm cổ áo học sinh để thị uy - Ảnh: chụp từ clip

Mặc dù bị tấn công bất ngờ song thầy giáo vẫn ra sức phản kháng. Ông tát vào mặt những học sinh ngỗ ngược khi có cơ hội thoát ra khỏi vòng vây. Nhưng “cuộc chiến” vẫn không dừng lại. Học sinh bị tát tức giận tiếp tục lao vào đánh thầy giáo.

Thời điểm sự việc xảy ra, có một học sinh nữ chạy đến nhưng thay vì can ngăn, nữ sinh này chỉ cười khúc khích rồi bỏ về chỗ ngồi. Số đông còn lại chứng kiến cảnh tượng trên với thái độ dửng dưng, vài người lấy điện thoại để quay clip rồi tung lên mạng.

Tờ Người Thượng Hải cho hay, hiệu trưởng nhà trường đã xác nhận sự việc trên là có thật và sự việc đang được ngành giáo dục và cơ quan công an tỉnh này điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.