20 học sinh ở Ghana bị cây ngã đè chết trong lúc tắm thác

20/03/2017 13:20 GMT+7

Cảnh sát Ghana cho biết 20 học sinh phổ thông đã thiệt mạng do cây ngã đè lên trong lúc đang tắm ở một khu du lịch nổi tiếng của nước này vào chiều 19.3.

AFP ngày 20.3 dẫn lời phát ngôn viên Cơ quan Cứu hỏa quốc gia Ghana, ông Billy Anaglate cho hay sự cố xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 19.3 (theo giờ địa phương), khi một nhóm học sinh đang tắm tại thác Kintampo. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng Brong-Ahafo thuộc miền nam Ghana.

tin liên quan

Nổ cây xăng tại Ghana, 90 người thiệt mạng
(TNO) Một cây xăng tại thủ đô của Ghana phát nổ đêm 3.6 khiến ít nhất 90 người thiệt mạng, nhiều người trong số này đến đây để trú đỡ vì mưa lớn và lũ.
 
Ông Anaglate nói với AFP rằng bão đã làm nhiều cây đổ và đè lên các học sinh trong lúc tắm, khiến 18 học sinh tử vong tại chỗ và 2 em không qua khỏi sau khi đến bệnh viện. Ngoài ra còn có 11 người khác bị thương đang được điều trị, trong đó có một nhân viên nhà trường tổ chức chuyến tham quan cho các em học sinh trên.
“Chúng tôi chia buồn với gia đình của các em thiệt mạng và cầu nguyện cho những người bị thương”, Bộ trưởng Du lịch Catherine Abelema Afeku nói trong một thông cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.