7-Eleven Thái theo dõi cảm xúc khách hàng

0 Thanh Niên
Thương hiệu cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thông báo sẽ áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và phân tích hành vi khách hàng, nhân viên tại toàn bộ 11.000 cửa hàng ở Thái Lan.
Một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Thái Lan /// Ảnh: Bloomberg Một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Thái Lan - Ảnh: Bloomberg
Một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Thái Lan
Ảnh: Bloomberg
Theo tờ The Financial Times, công nghệ do Hãng Remark Holdings (trụ sở tại Mỹ) phát triển có tỷ lệ chính xác hơn 96% và sẽ giúp xác định được khách hàng trung thành, phân tích hành vi, thậm chí đánh giá cảm xúc của người mua hàng.
CP Group, tập đoàn Thái Lan điều hành hoạt động của 7-Eleven tại nước này, cho biết nhờ áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến, các nhà bán lẻ có thể thấu hiểu khách hàng rõ hơn, cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên và tránh lãng phí.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm