98 tuổi, phu quân nữ hoàng Anh vẫn lái xe, gặp tai nạn

Bảo Vinh
Bảo Vinh
18/01/2019 15:56 GMT+7

Chiếc xe của hoàng thân Philip bị lật nghiêng bên đường nhưng ông không bị thương trong vụ tai nạn.

 Hoàng thân Philip (98 tuổi) đã gặp một tai nạn xe hơi tại hạt Norfolk, miền đông Anh chiều 17.1 giờ địa phương. BBC dẫn lời một người phát ngôn Điện Buckingham cho biết hoàng thân Philip là người trực tiếp lái xe.
Hoàng thân Philip lúc đó lái chiếc Land Rover ra khỏi đường nhỏ để đi vào đường lớn thì va chạm với một chiếc xe hiệu Kia. Xe của ông bị lật nghiêng nhưng hoàng thân không bị thương tích. Trong khi đó, hai người phụ nữ trong chiếc xe còn lại bị thương nhẹ và đã xuất viện.
Một vài nhân chứng đã đưa hoàng thân ra khỏi xe cho biết ông tỉnh táo nhưng rất sốc và run rẩy. Cảnh sát Norfolk xác nhận đã kiểm tra nồng độ cồn 2 tài xế và kết quả đều âm tính.
Hoàng thân Philip chính thức nghỉ hưu từ năm 2017 trong khi phu nhân của ông, nữ hoàng Elizabeth (93 tuổi) cũng san sẻ bớt công việc lại cho các thành viên khác trong hoàng gia trong vài năm gần đây.
Người con lớn nhất của hoàng thân là thái tử Charles là người sẽ kế vị nữ hoàng. Xếp thứ hai là con trai cả của thái tử, công tước William xứ Cambridge.
[VIDEO] Thái tử Charles hứa sẽ "giữ miệng" nếu kế vị ngai vàng nước Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.