Anh bắt giữ nghi phạm liên quan vụ khủng bố ở Manchester

23/05/2017 19:03 GMT+7

Cảnh sát Anh ngày 23.5 bắt giữ một nam nghi phạm có liên quan đến vụ đánh bom tự sát ở nhà thi đấu Manchester một ngày trước đó.

"Liên quan đến vụ việc đêm qua tại nhà thi đấu Manchester, chúng tôi có thể xác nhận rằng đã bắt giữ một người 23 tuổi ở phía nam thành phố Manchester", Reuters dẫn thông báo của cảnh sát cho biết.
Bên cạnh đó, cảnh sát cũng thông báo đã bắt giữ một người tại trung tâm thương mại Arndale nhưng tin rằng vụ việc này không liên quan đến cuộc tấn công tối 22.5. Trung tâm thương mại trên đã được mở cửa trở lại sau khi bị sơ tán trong cùng ngày.
Vụ tấn công ở buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande khiến 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương. Dù cảnh sát không công bố danh tính của các nạn nhân nhưng truyền thông Anh ngày 23.5 đưa tin một trong số đó tên là Georgina Callander (18 tuổi). Thông tin này được xác nhận sau khi trường đại học Runshaw, nơi Callander theo học đăng tải đoạn thông báo chia buồn với gia đình của nữ sinh này.
Nữ hoàng Elizabeth II cũng đã ra thông báo chia buồn với gia đình các nạn nhân và nói rằng cả đất nước bị sốc vì có quá nhiều người đã thiệt mạng và bị thương khi đang thưởng thức buổi biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.