Bất ngờ nhận được 55.000 lá thư nhắc nợ

05/02/2020 16:00 GMT+7

Một người đàn ông ở thành phố Twinsburg, bang Ohio (Mỹ) bất ngờ khi nhận được 55.000 lá thư nhắc nợ từ công ty dịch vụ tài chính chuyên cho sinh viên vay tiền đóng học phí.

Bưu điện Twinsburg đã liên lạc và mời ông Dan Cain đến nhận 79 thùng, mỗi thùng chứa khoảng 700 bản sao của cùng một lá thư gửi đến địa chỉ của ông, theo CNN.
Ông Cain đã phải chạy xe đến bưu điện hai lần mới có thể chở hết 55.000 lá thư về nhà. "Tôi đã bị sốc. Đây có thể là sai sót của một ai đó. Nếu công ty được giảm giá do gửi số lượng nhiều, khoảng 18-20 cent/thư, thì họ có thể đã phải trả tới 11.000 USD cho 55.000 lá thư”, ông Cain nói.
Địa chỉ người gửi trên lá thư là từ College Avenuem, một công ty dịch vụ tài chính chuyên cho sinh viên vay tiền đóng học phí.
Công ty này chỉ có ý định gửi cho vợ chồng ông Cain bản sao kê về khoản vay đóng tiền học phí cho con gái họ. Ông Cain cho biết công ty đã xin lỗi vì “sự cố” trong hệ thống gửi thư.
Không chỉ gửi nhầm số lượng, ông Cain phát hiện nội dung bức thư đưa ra số tiền gốc và lãi suất mà vợ chồng ông phải thanh toán là không chính xác.

Ông Dan Cain vẫn cố chở hết 79 thùng, mỗi thùng chứa khoảng 700 bản sao lá thư nhắc nợ, về nhà

Ảnh chụp màn hình đài CNN

Công ty College Avenuem cũng đã gửi lời xin lỗi, cam kết sẽ sửa chữa rồi gửi lại bản sao kê mới và ông Cain hy vọng chỉ nhận được một lá thư duy nhất.
Trong khi đó, Naddia Dhalai, người phát ngôn của Cục Bưu chính Mỹ, cho biết 55.000 thư cho cùng một địa chỉ là “chuyện bất thường”.
“Đây không phải là thứ chúng tôi thường thấy. Tuy nhiên, chúng tôi phải đảm bảo cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nên bất kỳ lá thư nào chúng tôi nhận được đều phải giao cho khách hàng", bà Dhalai nói.
“Hiện tôi vẫn chưa biết phải làm gì với 55.000 lá thư này. Tôi chỉ có thể chất đống và châm lửa đốt sạch", ông Cain nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.