Bị đè, người phụ nữ cắn ‘chỗ hiểm’ của lạc đà để thoát thân

Khánh An
Khánh An
24/09/2019 15:18 GMT+7

Sự việc xảy ra khi người phụ nữ cùng chồng vào chuồng lạc đà để tìm chú chó của họ.

Đài Fox News ngày 24.9 đưa tin cơ quan chức năng vừa lập biên bản về sai phạm của một cặp vợ chồng vì xâm nhập vào chuồng lạc đà tại một vườn thú nhỏ thuộc bang Louisiana (Mỹ).
Sự việc xảy ra tại trạm dừng chân trên đường liên bang số 10, nơi có một vườn thú nhỏ để khách có thể cho các con vật ăn hay vuốt ve chúng. Tại đây, khu vực chuồng của con lạc đà tên Caspar được rào chắn và gắn biển “cấm vào”.
Theo lời kể của bà Pamela Bossier quản lý trạm dừng chân, một cặp vợ chồng không nêu tên hôm 25.9 đã xâm nhập vào chuồng của Caspar và còn khiến nó hoảng hốt.
Xem lại camera an ninh, bà phát hiện người đàn ông trên ném đồ ăn vào chuồng khiến con chó của họ chạy vào bên trong. Sau đó, cả 2 bò dưới tấm lưới rào để vào bên trong vì không thể gọi chú chó trở ra.
Trong chuồng, người chồng đánh con lạc đà để nó né sang một bên cho người vợ bắt con chó. Tuy nhiên, con vật nặng hơn 270 kg lại ngồi xuống đè lên người vợ.
“Tôi thấy buồn cười khi nói điều này nhưng bà ấy thực sự đã… cắn vào khu vực riêng tư trên cơ thể nó”, tờ The Washington Post dẫn lời bà Bossier kể.
Trong khi đó, cảnh sát khu vực Iberville là ông Louis Hamilton cho biết người phụ nữ xác nhận đã cắn vào tinh hoàn của con vật để thoát thân. Người phụ nữ trên được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và thông tin ban đầu cho biết bà không bị thương nặng.
Ông Hamilton xác nhận con lạc đà “không làm gì sai”, trong khi cặp vợ chồng tỏ ra hung hăng khi tìm cách bắt lại con chó. Theo bà Bossier, con lạc đà trông có vẻ không sao nhưng bà vẫn gọi bác sĩ thú y đến kiểm tra để chắc chắn.
Bên cạnh hành vi xâm nhập trái phép, cặp vợ chồng trên còn bị lập biên bản về việc để chó ra ngoài mà không dùng dây dắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.