Bị kẹt trong hang, cầu thủ thiếu niên Thái Lan vẫn mong tin World Cup

06/07/2018 11:34 GMT+7

Dù bị kẹt trong hang sâu Tham Luang ở tỉnh Chiang Rai nhưng đội bóng thiếu niên Thái Lan vẫn không quên cập nhật tình hình xung quanh giải World Cup.

Theo tờ The Washington Post dẫn nguồn từ đội đặc nhiệm SEAL Thái Lan ngày 6.7, các cậu thủ “nhí” liên tục hỏi họ về kết quả các trận đấu World Cup cùng các thông tin liên quan đến sự kiện thể thao lớn này.
Đội đặc nhiệm SEAL đã mang thực phẩm và nhu yếu phẩm đến cho đội bóng và hiện đang ở lại cùng các em trong hang. Tại đây, các lính đặc nhiệm cũng đã chia sẻ các đoạn phim của đội bóng thiếu niên trên trang mạng xã hội Facebook.
Đội đặc nhiệm SEAL còn lắp cáp điện thoại trong hang để các cầu thủ có thể trò chuyện với cha mẹ cũng như thấy được hình ảnh của họ.
Hiện có hơn 1.000 người chạy đua với thời gian để tìm cách đưa đội bóng ra ngoài trong khi một đợt mưa lớn sắp kéo đến vào cuối tuần, nguy cơ làm nước trong hang dâng lên trở lại.
Nhà chức trách đang tính đến nhiều phương án như dạy bơi cho các cầu thủ để cùng đội cứu hộ lặn ra ngoài, khoan núi để đưa các em ra hoặc chờ đến hết mùa mưa, dự kiến mất đến vài tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.