Ca tử vong thứ 3 từ du thuyền 'ổ dịch' ở Nhật Bản, số ca nhiễm virus Corona tăng cao

Văn Khoa
Văn Khoa
23/02/2020 23:02 GMT+7

Bộ Y tế Nhật Bản xác nhận ca tử vong thứ 3 và có thêm 57 ca nhiễm mới từ du thuyền Diamond Princess bị cách ly vì virus Corona mới (SARS-CoV-2).

Ca tử vong thứ 3 là một cụ ông trong độ tuổi 80, qua đời vì viêm phổi. Bộ Y tế Nhật không nói rõ liệu cụ ông có bị nhiễm virus Corona mới hay không, vì thiếu sự đồng thuận của gia đình, theo Kyodo News. Cụ ông được điều trị tại một bệnh viện sau khi rời khỏi du thuyền Diamond Princess.
Hôm 21.2, hai hành khách đầu đầu tiên từ du thuyền Diamond Princess chết vì COVID-19.Trước đó vào ngày 13.2, Bô Y tế Nhật xác nhân ca tử vong vì COVID-19 đầu tiên nước này. Đó là một cụ bà trong độ tuổi 80, không phải hành khách của du thuyền Diamond Princess.
Giới chức Nhật cho hay trong ngày 23.2 có 57 ca nhiễm virus Corona mới, nâng tổng số ca nhiễm từ du thuyền Diamond Princess lên 691.

[VIDEO] Chuyên gia Mỹ giải thích vì sao du thuyền Nhật Bản là "lò ấp" lây nhiễm virus corona

Du thuyền Diamond Princess, chở khoảng 3.700 hành khách thành viên thủy thủ đoàn, bị cách ly ở cầu cảng Daikoku tại thành phố cảng Yokohama, Nhật Bản từ ngày 3.2, sau khi một hành khách rời tàu ở Hồng Kông hồi tháng trước được xác nhận nhiễm virus Corona chủng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.