Cháy lớn tại nhà máy dệt may, 20 người thiệt mạng

12/03/2021 09:18 GMT+7

Giới hữu trách Ai Cập cho biết ít nhất 20 người thiệt mạng và 24 người bị thương trong vụ cháy nhà máy dệt may ở gần thủ đô Cairo của nước này.

AFP ngày 12.3 dẫn lời giới chức Ai Cập cho hay đám cháy bùng phát tại một nhà máy dệt may cao 4 tầng ở khu công nghiệp tại thành phố Al-Obour trưa 11.3.
Ít nhất 12 xe cứu hỏa đã được điều động để dập tắt đám cháy lớn khi các cột khói bốc lên bao trùm nhà máy dệt may. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây cháy.
Các nguồn tin cho biết thêm nhà chức trách đã mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Một người sống sót bị bỏng khoảng 25% cơ thể cho biết anh đưa được 2 cô gái và 1 thanh niên thoát khỏi đám cháy song bản thân anh thì bị bỏng.
Khói khét lẹt tuôn ra cuồn cuộn trên đường phố, buộc người đi đường phải kéo áo lên che mặt để tránh khói mù mịt.

Hiện trường vụ cháy tại nhà máy dệt may ở Ai Cập

Reuters

Tháng trước, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một kho giày không giấy phép tại một tòa nhà 13 tầng ở thành phố Giza. Cư dân nhanh chóng được sơ tán và không có thương vong nào được ghi nhận.
Vào năm 2020, một đám cháy bùng lên bên cạnh đường cao tốc Cairo đông đúc do một ống dẫn dầu bị rò rỉ gây cháy khiến 17 người bị thương.
Một năm trước đó, ít nhất 10 người thiệt mạng khi một thùng hóa chất phát nổ gây cháy tại một nhà máy sản xuất hóa chất ở thị trấn Ain Sokhna của Ai Cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.