Chính khách Pháp bị bóc mẽ vì chỉnh sửa ảnh leo núi cho ‘ngầu’

14/08/2019 16:30 GMT+7

Một chính khách kỳ cựu của Pháp đã trở thành đề tài châm biếm cho truyền thông và cộng đồng mạng trong nước chỉ vì chỉnh sửa góc độ của bức ảnh chụp ông đang leo lên vách núi Alps đầy tuyết.

Chính trị gia Éric Woerth hồi đầu tuần đăng một bức ảnh mình đang chinh phục đỉnh Aiguille d'Argentiere bên phần Alps của Pháp, và không ít người trầm trồ về kỹ năng leo núi đáng nể của ông.
Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ, một số người khác lại chỉ ra những điểm bất thường trong bức hình, chẳng hạn như khóa kéo áo khoác ở góc độ không phù hợp, đồng thời thời vị trí những người phía sau cũng thế.

Sự thật là đây

Twitter

Hóa ra ông Woerth trong lúc đăng ảnh đã cố tình xoay bức hình theo hướng tạo cảm giác mình đang leo dốc đứng gần 90o. Cộng đồng mạng không buông tha cơ hội hiếm có để chọc quê ông này.
Hàng trăm người đã chỉnh sửa lại bức ảnh của ông và thêm thắt đủ kiểu.
Bất chấp sự dè bỉu của dư luận, ông Woerth một mực kiên trì cho rằng tấm ảnh của mình thật độc đáo và chẳng có gì đáng để chỉ trích, theo tờ The Guardian hôm 13.8.
Hướng dẫn viên leo núi Jean-Franck Charlet lên tiếng bênh vực ông Woerth và khẳng định lần leo núi đó có độ khó cao, nhưng ông vẫn vượt qua.
Ông Woerth từng hai lần giữ ghế bộ trưởng dưới thời Tổng thống Nicolas Sarkozy và hiện là Chủ tịch Ủy ban Tài chính của Quốc hội Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.