Chó dữ cắn chết nữ sinh, người chăn dê bị điều tra hành vi giết người

Khánh An
Khánh An
30/08/2021 12:20 GMT+7

Đàn chó chăn dê tấn công và cắn chết một nữ sinh đi dã ngoại tại vùng Calabria ở Ý.

Tờ Mirror ngày 30.8 đưa tin cơ quan chức năng Ý đang điều tra một người chăn dê về hành vi giết người, sau khi đàn chó của người này bị nghi đã cắn chết một nữ sinh.
Nạn nhân Simona Cavallaro (20 tuổi) đang đi bộ với một người bạn nam tại một điểm dã ngoại nổi tiếng tại vùng Calabria vào ngày 26.8 thì bị ít nhất 12 con chó tấn công.
Người bạn chạy thoát đến một căn nhà gần đó và gọi cho cơ quan chức năng. Lực lượng ứng phó tình trạng khẩn cấp đến nơi và đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng cô đã không qua khỏi.
Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nữ sinh này bị cắn khắp cơ thể, nhất là ở chân. Móng tay cô có lông chó cho thấy có thể cô đã chống trả khi cố chạy trở lại xe hơi.
“Đây là một bi kịch to lớn cần tránh và lẽ ra đã tránh được”, theo thống đốc Nino Spirli của vùng Calabria.
Cơ quan chức năng lập tức bao vây đàn chó, trong đó có nhiều con thuộc giống chó chăn cừu Maremma. Một số con còn tấn công khi cảnh sát bao vây tại khu rừng thông trên núi Fiorino nên cảnh sát phải bắn chỉ thiên để đe dọa.
Chỉ có 1 trong số 12 con chó bị bắt có đeo thẻ xác định chủ nhân. Một số con lông vẫn còn dính máu. Một người chăn gia súc 44 tuổi bị cáo buộc phải chịu trách nhiệm về đàn chó và đang bị điều tra, nhưng cảnh sát chưa công bố tên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.