Cô gái mặc bikini leo núi bị chết cóng ở Đài Loan

22/01/2019 23:00 GMT+7

Đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể “người leo núi bikini”, cô gái thường xuyên chinh phục các đỉnh núi cao với trang phục kiệm vải, trong tình trạng chết cóng trong hẻm núi ở Đài Loan.

Cô Gigi Wu, 36 tuổi, nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng xã hội tại Đài Loan với những bức ảnh chụp cô mặc bikini trên các đỉnh núi của lãnh thổ này.
Chỉ tính riêng trong năm qua, cô Wu trải qua gần 130 ngày leo núi, nhưng tất cả kinh nghiệm đó vẫn không thể giúp được khi cô cố gắng chinh phục đỉnh Ngọc Sơn hồi tuần trước.
Cô bắt đầu leo núi một mình vào ngày 11.1. Đến 8 ngày sau, tức hôm 19.1, một người bạn nhận được cuộc gọi cầu cứu từ cô Wu, lúc đó đã rơi 20 m xuống hẻm núi sâu. Bị chấn thương nên nạn nhân không thể cử động được.
Tờ Liberty Times dẫn lời trung tá Lin Cheng-I của Sở Cứu hỏa huyện Nam Đầu cho hay nạn nhân kích hoạt đèn hiệu nguy cấp ở độ cao 1.700 m so với mặt nước biển, nơi nhiệt độ vào ban đêm tụt xuống 2oC.
Các đội cứu hộ nhanh chóng được triển khai đến công viên núi Ngọc Sơn, nhưng thời tiết xấu đã cản trở nỗ lực tìm kiếm. Tổng cộng 3 lần phi cơ cứu hộ phải hủy bỏ lệnh cất cánh.
Cuối cùng, chỉ còn cách cử đội cứu hộ băng rừng và họ chỉ đến được địa điểm bật đèn hiệu 28 giờ sau đó. Khi đến nơi, cô Wu đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.