Cơ hội qua đêm miễn phí với 'nàng Mona Lisa' tại bảo tàng Louvre

Khánh An
Khánh An
03/04/2019 19:00 GMT+7

Người thắng giải cuộc thi sẽ được tiếp đãi như thượng khách và qua đêm tại tại bảo tàng danh tiếng Louvre ở Pháp.

Bảo tàng Louvre ở Paris và dịch vụ cho thuê nhà Airbnb vừa công bố cuộc thi với giải thưởng là một đêm trải nghiệm tại bảo tàng Louvre cùng bức tranh Mona Lisa của danh họa người Ý Leonardo da Vinci vào ngày 30.4 tới.
Để kỷ niệm 30 năm khánh thành kim tự tháp kính tại bảo tàng, cuộc thi sẽ trao giải cho 2 du khách may mắn cơ hội được ngủ dưới kim tự tháp và khám phá bảo tàng về đêm.
“Chúng tôi vui mừng đưa ra trải nghiệm độc đáo và đặc biệt này dành cho 2 người được ở lại bảo tàng qua đêm với phòng ngủ hình kim tự tháp”, theo bà Anne-Laure Béatrix, phó tổng giám đốc bảo tàng.
“Chúng tôi biết rằng nhiều người thích có cơ hội lang thang một mình trong đêm tại bảo tàng Louvre và chúng tôi muốn đây là một kỷ niệm kỳ diệu và khó quên”, bà nói thêm.
Kim tự tháp kính tại bảo tàng Louvre AFP

Khi hoàng hôn buông xuống, người thắng giải sẽ được dẫn theo một người đến bảo tàng. Họ sẽ được một nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật chào đón và đưa đi tham quan.

Sau đó, họ sẽ nâng ly rượu khai vị trước bức tranh Mona Lisa trong không khí ấm cúng và thư giãn trên ghế sofa sang trọng, lắng nghe âm nhạc Pháp. Sau đó, họ sẽ dùng bữa tối thịnh soạn tại phòng ăn, với sự “hiện diện” của bức tượng cổ Hy Lạp Venus de Milo.
Tiếp theo, 2 vị khách đặc biệt sẽ được thưởng thức hòa nhạc tại phòng Napoleon III trước khi về phòng ngủ có hình dáng mô phỏng kim tự tháp kính nổi tiếng tại bảo tàng.
Thể lệ cuộc thi hết sức đơn giản khi người tham dự chỉ cần trả lời câu hỏi trên trang web của Airbnb trước ngày 12.4 về việc “vì sao bạn sẽ là vị khách tuyệt vời của nàng Mona Lisa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.