Công bố nguyên nhân cái chết vợ chồng tỉ phú Canada

18/12/2017 14:00 GMT+7

Tỉ phú Canada Barry Sherman và vợ được phát hiện treo cổ tại thành hồ bơi trong căn biệt thự và được người ngoài phát hiện.

Cảnh sát Canada ngày 17.12 thông báo nguyên nhân cái chết của tỉ phú - người sáng lập hãng dược Apotex Barry Sherman (75 tuổi) cùng vợ Honey Sherman (70 tuổi) là do "dây siết cổ gây nghẹt thở", theo đài CBC.
Ông bà Sherman được phát hiện chết tại nhà ở vùng North York, gần thành phố Toronto vào ngày 15.12.
Thám tử điều tra Brandon Price hôm 16.12 trả lời họp báo rằng không thể chắc 100% là vợ chồng tỉ phú Sherman bị sát hại. Ông Price nói không có dấu hiệu căn nhà bị đột nhập và cảnh sát cũng không truy tìm nghi can nào.
Căn nhà gần đây được rao bán với giá 5,4 triệu USD và một nhân viên bất động sản đến xem nhà là người đầu tiên phát hiện 2 thi thể.
Tờ The Globe and Mail dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết ông bà Sherman được phát hiện treo cổ tại thành hồ bơi. Nguồn tin cảnh sát cho rằng cơ quan điều tra đang nghi ngờ khả năng ông Sherman sát hại vợ sau đó tự tử.
Gia đình Sherman sau đó ra tuyên bố chỉ trích cảnh sát “vô trách nhiệm” khi đặt giả thuyết cho truyền thông loan tin trong khi chưa có bằng chứng xác thực.
Hiện lực lượng cảnh sát hình sự đang tham gia vào vụ việc này, nhưng người phát ngôn cảnh sát Toronto Michelle Flannery nói rằng diễn biến trên không đồng nghĩa đây là một vụ giết người, theo Reuters.
Tỉ phú Sherman là người giàu thứ 12 tại Canada với 3,2 tỉ USD tài sản, theo Forbes. Hãng Apotex được coi là công ty dược lớn nhất tại Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.