Công ty Canada gặp khó khi mở ‘nhà thổ búp bê' tại Mỹ

Khánh An
Khánh An
03/10/2018 21:00 GMT+7

Kinky S Dolls đang nhắm vào thị trường Mỹ với kế hoạch mở dịch vụ tại thành phố Houston, bang Texas.

Theo tờ The Guardian, Thống đốc bang Texas Greg Abbott từng than phiền rằng số nhà thổ ở thành phố Houston còn nhiều hơn cả các quán cà phê vốn mở cửa rất nhiều tại đây.
Tuy nhiên, công ty Canada Kinky S Dolls hiện đang gặp nhiều khó khăn trong việc mở “nhà thổ” búp bê tình dục đầu tiên tại đây. Đây cũng là công ty đưa ra dịch vụ “thuê dùng thử trước khi mua” ở Bắc Mỹ với các búp bê tình dục trang bị trí tuệ nhân tạo (AI).
Công ty còn cho khách hàng dùng thử 30 phút hoặc 1 giờ tại cửa hàng ở Toronto. Tuy nhiên, tại Houston, công ty hiện vướng làn sóng phản kháng từ những nhóm chống khiêu dâm và nạn buôn người cũng như từ chính thị trưởng.
“Đó không phải là thứ dịch vụ mà tôi muốn có tại thành phố Houston”, thị trưởng Sylvester Turner tuyên bố, đồng thời cho biết ông đã yêu cầu các cơ quan y tế và tư pháp xem xét đề xuất của công ty.
Trước đó, Kinky S Dolls dự định mở dịch vụ càng sớm càng tốt. Chủ tịch công ty là ông Yuval Gavriel cho biết Mỹ là một thị trường lớn và tiềm năng hơn.
Dù luật pháp không cấm mở “nhà thổ rô bốt” nhưng tổ chức Elijah Rising hy vọng áp lực về đạo đức có thể khiến công ty suy nghĩ lại. Tổ chức này vừa kêu gọi mọi người ký tên phản đối “nhà thổ rô bốt” ở Houston. Lời kêu gọi thu hút hơn 12.600 chữ ký sau khi được đưa lên mạng vào ngày 1.10.
Ông David Gamboa, thành viên tổ chức, lo ngại rằng các búp bê rất giống người thật sẽ khiến nhu cầu về mại dâm tăng cao, bên cạnh các vấn đề về bạo lực.
Hiện Kinky S Dolls bán 9 mẫu búp bê, tất cả đều có bề ngoài trẻ trung và làn da sáng. Một búp bê tên Kim được bán với giá 3.499 USD (81,5 triệu đồng), với chiều cao 1m53 và nặng 35 kg, được làm bằng chất liệu silicon kèm thiết bị phát nhiệt và có thể phát ra giọng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.