Điều xe thiết giáp đòi nợ ông lão 75 tuổi

30/10/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Một chiếc xe thiết giáp và 24 cảnh sát có vũ trang được điều động đến nhà của ông lão 75 tuổi Roger Hoeppner ở thị trấn nhỏ Stettin, hạt Marathon (bang Wisconsin, Mỹ) để đòi “món nợ” 86.000 USD.


Một xe thiết giáp của Mỹ - Ả minh họa: AFP

Ông Greg Bean, đại tá cảnh sát hạt Marathon, cho hay cảnh sát cũng được lệnh “siết nợ” bằng cách tịch thu xe máy cày và tấm nâng hàng… ở nhà ông Hoeppner, theo đài Russia Today (Nga) 29.10.

“Tôi đang ở trong nhà, nhìn ra cửa sổ thì phát hiện xe cảnh sát và nhiều cảnh sát viên. Tôi đã gọi 911 và một phóng viên bên ngoài cho biết cảnh sát đang đến đòi nợ tôi”, ông Hoeppner trả lời phỏng vấn một đài truyền hình địa phương.

Ông Hoeppner ngay lập tức gọi luật sư, nhưng luật sư không thể đến vì con đường xung quanh nhà ông đã bị phong tỏa và ông Hoeppner bị giải về đồn cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ gọi quân đội nhờ “chi viện” cho một chiếc xe thiết giáp đến yểm trợ sau khi phát hiện những “mối đe dọa”, “hành vi bất thường” khi gõ cửa nhà ông Hoeppner, nhưng không ai mở cửa.

Ông Hoeppner sở hữu một miếng đất để mua bán các xe máy cày cổ và kinh doanh dịch vụ sửa chữa các tấm nâng hàng. Chính quyền thị trấn Stettin đã phạt ông Hoeppner vì ông đã vi phạm các quy định về bảng hiệu, dọn dẹp rác, quy hoạch địa chính tại nơi ông kinh doanh, với tổng số tiền phạt lên đến 86.000 USD.

Chính quyền thị trấn Stettin ra thời hạn đến ngày 2.10, ông Hoeppner sẽ phải trả hết số tiền phạt này, nhưng ông vẫn không trả. Ông Hoeppner đã làm đơn kiện chính quyền thị trấn Stettin vì kiểu "đòi nợ" này.

Phúc Duy

>> Ukraine: Nổ ra trận chiến giữa biên phòng Ukraine với đoàn xe thiết giáp Nga
>> Tin nóng: Ukraine nã pháo vào đoàn xe thiết giáp Nga
>> Xe thiết giáp, trực thăng sẵn sàng ứng cứu
>> Campuchia đưa thêm xe thiết giáp đến Phnom Penh
>> Điều xe thiết giáp, cứu hộ đưa thí sinh đi thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.