Đội cổ vũ hút hồn của Triều Tiên ở Thế vận hội

Ngọc Mai
Ngọc Mai
11/02/2018 14:22 GMT+7

Trong màu áo đỏ, các cô gái xinh đẹp của đội cổ vũ CHDCND Triều Tiên liên tục múa hát và vẫy cờ chung của bán đảo trên khán đài.

Theo đúng thỏa thuận giữa giới chức liên Triều, Bình Nhưỡng đã cử một đội cổ vũ sang Hàn Quốc dự Thế vận hội Mùa đông. Ngay ngày thi đấu đầu tiên của đội tuyển khúc côn cầu nữ liên Triều, các cô gái xinh đẹp Triều Tiên đã gây sự chú ý lớn trên khán đài.
Những hình ảnh được ghi lại cho thấy họ mặc bộ quần áo màu đỏ nổi bật, tay cầm lá cờ hình bán đảo Triều Tiên. Tất cả đều rất xinh đẹp, luôn tươi cười. Đội cổ vũ này khoảng 100 người, được tỏa ra các nhóm trên khán đài.
Theo Reuters, các cô gái liên tục vẫy cờ và múa hát những bài hát nhạc nhẹ của Triều Tiên. Trong khi đó, ở dưới sân băng đội tuyển khúc côn cầu nữ với sự kết hợp của Triều Tiên và Hàn Quốc thi đấu với đội Thụy Sĩ. Mặc dù đội nhà thua cuộc, nhưng đội cổ vũ vẫn nhiệt tình khuấy động nhà thi đấu.
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng về đội quân sắc đẹp Triều Tiên trên khán đài Thế vận hội Mùa đông 2018:
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cùng đại diện cấp cao Triều Tiên gồm Chủ tịch Đoàn chủ tịch Hội đồng nhân dân tối cao Triều Tiên (Quốc hội) Kim Yong-nam và bà Kim Yo-jong, em gái lãnh đạo Kim Jong-un theo dõi trận đấu của đội khúc côn cầu nữ liên Triều AFP
Màn cổ vũ nổi bật AFP
Họ cổ vũ nhiệt tình trên khán đài Reuters
Các cô gái mang theo cờ bán đảo Triều Tiên Reuters
Họ múa hát say sưa trước sự chú ý của mọi người Reuters
Đây đều là những cô gái tuổi đôi mươi, được tuyển chọn kỹ càng tại các trường đại học ở Triều Tiên Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.