Giẫm đạp giành quà Giáng sinh, 12 người bị thương ở Úc

24/12/2019 16:26 GMT+7

Nhiều người mua sắm dịp Giáng sinh tại một trung tâm thương mại ở Sydney, Úc bị thương trong lúc tranh giành những quả bóng có quà tặng bên trong.

Sự cố chen lấn, giẫm đạp xảy ra tại trung tâm thương mại Westfield Parramatta ở ngoại ô Sydney ngày 24.12 khi nhiều người tranh giành quà Giáng sinh.
Theo tờ Sydney Morning Herald, quà tặng là thẻ mua hàng cùng những ưu đãi khác được bỏ vào trong các quả bong bóng. Toàn bộ số bóng được cho vào một chiếc túi lớn treo lơ lửng trên không và thả xuống vào rạng sáng 24.12.
Nhóm người đứng bên dưới tranh giành nhau để lấy được các phần quà trong khi số khác đứng xung quanh để quay phim.
“Mọi người hét vào mặt nhau và yêu cầu người khác tránh xa họ ra”, nhân chứng Christie Trawan Budi nói với AFP.

Nhiều người bị giẫm đạp trong lúc tranh giành quà tặng

Ảnh cắt từ clip

Sau vụ tranh giành hỗn loạn, 12 người bị thương nhẹ, trong đó 5 người nhập viện vì các vết thương ở tay chân, đau ngực, đau cơ do bị giẫm lên người.
Cảnh sát cho biết đám đông cùng ùa về nơi những quả bóng được thả xuống và một số người té ngã nên bị thương.
Thanh tra lực lượng cứu thương bang New South Wales, ông Phil Templeman kêu gọi người dân cần chú ý và giữ an toàn cho bản thân và người xung quanh trong mùa mua sắm Giáng sinh và cuối năm.
Tập đoàn Scentre điều hành trung tâm thương mại Westfield thông báo đang điều tra sự cố giẫm đạp này và nhấn mạnh an toàn của khách hàng là điều ưu tiên.

[VIDEO] Lần đầu tiên sau 200 năm, Nhà thờ Đức Bà Paris không có lễ Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.