Hàng ngàn mảnh xương người dưới nền nhà nghi phạm sát nhân hàng loạt Mexico

14/06/2021 11:13 GMT+7

Các nhà điều tra ở ngoại ô Mexico City ngày 12.6 cho biết họ đã tìm thấy 3.787 mảnh xương có vẻ thuộc về 17 nạn nhân khác nhau dưới nền nhà của một nghi phạm giết người hàng loạt, AP đưa tin.

Họ tìm thấy số xương trên trong cuộc đào bới nền nhà nghi phạm bắt đầu ngày 17.5 Tuy nhiên, các công tố viên ở bang Mexico nhận định đó có thể chỉ là một phần trong số những thứ được chôn dưới nền nhà. Nhà chức trách đang có kế hoạch mở rộng cuộc tìm kiếm sang bên dưới những căn phòng khác được nghi phạm thuê trong cùng khu nhà.

Nghi phạm 72 tuổi, được các công tố viên gọi là “Andrés”, trước đây là một người bán thịt. Các mảnh xương được phát hiện cho thấy nạn nhân có thể đã bị phân xác. “Kết quả cho thấy số xương trên có thể là của 17 người khác nhau”, nhà chức trách Mexico tuyên bố. Các công tố viên cho biết họ vẫn đang xem xét khả năng trích xuất DNA từ các mảnh xương để xác định danh tính nạn nhân.

Cảnh sát cũng tìm thấy chứng minh thư và tài sản của những người từng được báo cáo mất tích những năm trước. Điều này cho thấy hành vi giết người có thể đã xảy ra trong nhiều năm. Các nhà điều tra cũng tìm thấy quần áo của phụ nữ, thẻ cử tri, băng ghi âm và video cho thấy nghi phạm đã ghi hình nạn nhân của mình.

Nghi phạm đang phải hầu tòa vì cáo buộc giết hại nạn nhân cuối cùng, một phụ nữ 34 tuổi. Nạn nhân bị phân xác bằng máy cưa xương vào ngày 14.5. Sau nhiều năm, tội ác của nghi phạm bị phát hiện do nạn nhân cuối cùng là vợ của một chỉ huy cảnh sát Mexico hắn quen thân.

"Sát nhân Twitter" giết, phân xác 9 người nhận án tử hình tại Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.