Hòa đàm Minsk kéo dài, một nhà báo tác nghiệp nhập viện

12/02/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Một nhà báo của hãng Interfax (Nga) đang tham gia tác nghiệp tại cuộc đàm phán hòa bình kéo dài hơn 15 tiếng giữa 4 bên về khủng hoảng Ukraine ở thủ đô Minsk (Belarus) đã phải nhập viện.

(TNO) Một nhà báo của hãng Interfax (Nga) đang tham gia tác nghiệp tại cuộc đàm phán hòa bình kéo dài hơn 15 tiếng giữa 4 bên về khủng hoảng Ukraine ở thủ đô Minsk (Belarus) đã phải nhập viện, Russia Today ngày 12.2 dẫn nguồn tin từ RIA Novosti.

Hình ảnh mệt mỏi của các phóng viên tác nghiệp tại cuộc hòa đàm Minsk - Ảnh: chụp màn hình Russia Today
Cuộc đàm phán hòa bình giữa lãnh đạo Nga, Pháp, Đức và Ukraine bàn về giải pháp cho cuộc khủng hoảng ở Ukraine đã diễn ra suốt hơn 15 giờ đồng hồ tại thủ đô Minsk của Belarus. Ước tính có hơn 500 phóng viên, nhà báo tới tham gia tác nghiệp tại sự kiện này.
Russia Today dẫn nguồn tin từ RIA Novosti cho hay, một nữ nhà báo đang tác nghiệp tại cuộc hòa đàm này đã phải nhập viện. Nữ nhà báo này làm việc cho chi nhánh phía nam của hãng tin Interfax.
Suốt hơn 15 giờ cuộc đàm phán diễn ra, những hình ảnh về các phóng viên tác nghiệp tại Minsk trong tình trạng buồn ngủ và mệt mỏi đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Russia Today đăng tải một bức ảnh mà phóng viên tại Minsk chụp lại vào thời điểm sau 11 giờ đàm phán với bình luận rằng "Khung cảnh hội nghị Minsk sau 11 giờ đàm phán là ngồi và chờ đợi".
Kết thúc cuộc đàm phán dài và căng thẳng, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết các bên đã thống nhất về kế hoạch rút các loại vũ khí hạng nặng khỏi các chiến tuyến tại Ukraine, đồng thời lệnh ngừng bắn sẽ có hiệu lực từ ngày 15.2, theo AP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.