Học võ, bé trai 7 tuổi chết não vì bị ném hàng chục lần

Khánh An
Khánh An
27/04/2021 12:40 GMT+7

Một bé trai 7 tuổi đang giành giật mạng sống và có thể sẽ phải sống thực vật, sau khi học võ tại một lớp judo ở Đài Loan .

Theo Taiwan News, bé trai 7 tuổi đang giành giật mạng sống và thậm chí nếu qua cơn nguy kịch vẫn có thể sẽ phải sống thực vật sau khi tham gia một lớp học võ vào tuần trước và bị vật đến gần 30 lần.
Bé trai họ Hoàng học tại Trường tiểu học Nam Dương ở thành phố Phong Nguyên (quận Đài Trung) tham dự lớp Judo tại tầng hầm một cơ sở thể dục thể hình của Trường Tiểu học Thụy Tuệ từ tuần trước.
Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 21.4 (giờ địa phương), võ sư họ Hà (67 tuổi) chỉ đạo một võ sinh 10 tuổi khác dùng Hoàng để tập động tác ném qua vai.
Sau một vài cú ném, Hoàng than bị đau đầu và chân nên xin thầy cho dừng tập động tác trên. Dù có lần bị nôn, Hoàng vẫn bị thầy Hà buộc tập thêm động tác trên 20 lần nữa.

Hoàng khóc xin tha nhưng vẫn bị bắt tập tiếp

Ảnh chụp màn hình Taiwan News

Trong đoạn phim tại phòng tập, Hoàng khóc và quỳ gối xin tha, nhưng thầy Hà đích thân “ra tay” ném võ sinh nhí này thêm 7 lần nữa.
Đến khoảng 21 giờ, Hoàng ngất, tái và không còn phản ứng. Ông Hà sau đó gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến Bệnh viện Phong Nguyên. Bác sĩ phát hiện chấn thương của Hoàng giống như bị tai nạn giao thông khi xuất huyết nội sọ.
Sau ca phẫu thuật mở hộp sọ, bác sĩ cho biết bệnh nhân chết não và nếu sống sót thì nhiều khả năng sẽ sống thực vật. Ông Hà ban đầu còn nói rằng bé Hoàng tự ngã. Sau khi biết tình trạng chấn thương trầm trọng, võ sư này mới thừa nhận đã ném bé nhiều lần.
Cơ quan công tố cho hay gia đình nạn nhân cáo buộc võ sư trên về hành vi vô ý gây thương tích và không loại trừ khả năng cáo buộc về hành vi ngộ sát nếu bé Hoàng không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.